Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ mua Switch công nghiệp giá rẻ tại Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị Switch công nghiệp là gì?
Thiêt bị mạng Switch công nghiệp là gì? Switch công nghiệp cũng giống như âm thanh – ethernet được áp dụng cho 1 thiết lập công nghiệp, thường đòi hỏi các đầu nối gồ ghề hơn, dây cáp và – quan trọng nhất – quyết định tốt hơn. Để đạt được quyết định tốt hơn, thiết bị mạng switch mạng công nghiệp sử dụng các giao thức chuyên biệt kết hợp với Ethernet. Các giao thức thiết bị switch công nghiệp phổ biến hơn là PROFINET, EtherNet / IP, EtherCAT, SERCOS III và POWERLINK.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Với thiết bị mạng Ethernet switch công nghiệp, tốc độ truyền dữ liệu dao động từ 10 Mbit/s tới 1 Gigabit/giây. Tuy vậy, 100 Mbit /giây là tốc độ phổ thông nhất được dùng trong các ứng dụng Ethernet switch công nghiệp.Thiết bị Switch công nghiệp yêu cầu các cân nhắc bổ sung không được thấy trong các hệ thống Ethernet được sử dụng trong văn phòng, chẳng hạn. Sản xuất thiết bị trên sàn nhà máy được tiếp xúc với nhiệt độ khác nhau, rung động và các tiếng ồn và chuyển động có tính năng gây rối khác.
Xem thêm : WS-C3850-48U-S datasheet
Switch-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-5-port-RJ45-100Mb.png

Thiết bị mạng Switch mạng công nghiệp hoạt động thế nào ?
Các giao thức switch công nghiệp như PROFINET và EtherCAT thay đổi Ethernet chuẩn theo cách đảm bảo dữ liệu sản xuất cụ thể không chỉ được gửi và nhận một cách chính xác mà còn được gửi và nhận đúng thời gian – khi thông tin cần thiết để thực hiện một hoạt động cụ thể. Ví dụ, một nhà máy đóng chai dùng công nghệ tự động hóa thiết bị switch công nghiệp có thể gửi dữ liệu qua mạng để đảm bảo các chai đang được lấp đầy như dự định. Khi 1 chai đầy, một lệnh “stop filling” sẽ được gửi thông qua mạng , Real Time Automation đã báo cáo
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.
 
Top