Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua thiết bị Switch chính hãng, uy tín tại Hà Nội.

ANBINHNET

Well-known member
Bộ chuyển mạch thiết bị Switch và bộ định tuyến Router kết nối mạng. Hai phần của thiết bị trông giống nhau và thực hiện một số tính năng tương tự, nhưng mỗi thiết bị có chức năng riêng biệt của chúng để thực hiện trên mạng. Cùng tìm hiểu thiết bị switch mạng là gì vs tính năng của thiêt bị switch là gì trong bài viết dưới đây nhé.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Thiết bị mạng chuyển mạch mạng Switch là gì?
Để hiểu mạng cơ bản, đầu tiên mọi người cần câu trả lời cho câu hỏi, thiết bị switch là gì?
Hiện nay, hầu hết các mạng doanh nghiệp đều sử dụng các thiết bị switch để kết nối máy tính, máy in, điện thoại, máy ảnh, đèn và máy chủ trong những tòa nhà hoặc khuôn viên trường.
Xem thêm : WS-C2960X-24TD-L datasheet
sf550x-24p-k9-eu.jpg

Thiết bị Switch là gì từ điển tiếng Anh, hay còn gọi là thiết bị chuyển mạch switch mạng, là 1 thiết bị sử dụng để kết nối những đoạn mạng với nhau theo mô hình mạng hình sao. Theo mô hình này, thiết bị switch đóng vai trò là thiêt bị mạng trung tâm, tất cả những máy tính đều được nối về đây.
Thiết bị Switch làm việc như 1 Bridge nhiều cổng. Khác với Hub nhận tín hiệu từ 1 cổng rồi chuyển tiếp tới hầu hết những cổng còn lại, switch nhận tín hiệu vật lý, chuyển đổi thành thông tin, từ một cổng, kiểm tra địa chỉ đích rồi gửi đến một cổng phù hợp.
Hỗ trợ công nghệ Full Duplex dùng để mở rộng băng thông của đường truyền mà không có repeater hoặc Hub nào cũng sử dụng được.
Định nghĩa – Thiết bị Switch nghĩa là gì?
1 switch, trong bối cảnh của mạng là một thiết bị mạng tốc độ cao nhận các gói thông tin đến và chuyển hướng nó đến đích của chúng trên mạng cục bộ (LAN). Một chuyển mạch LAN hoạt động ở tầng liên kết dữ liệu (Lớp 2) hoặc lớp mạng của Mô hình OSI và, vì thế chúng có thể hỗ trợ tất cả các loại giao thức gói.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top