Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua tường lửa Juniper chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Những tính năng của thiết bị tường lửa Juniper Firewall SRX Series.
Tường lửa Juniper SRX hỗ trợ bảo vệ với các dịch vụ bảo mật nhận dạng ứng dụng, phát hiện và ngăn chặn xâm nhập (IDP), tường lửa người dùng dựa trên vai trò và kiểm soát mối đe dọa thống nhất (UTM) để đạt được bảo mật đầu cuối.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Tính năng bảo mật xác thực người dùng tường lửa Juniper Firewall
Mục đích sử dụng >> Xác thực người dùng tường lửa cung cấp 1 lớp bảo vệ khác trong mạng bằng cách hạn chế hay cho phép người dùng riêng lẻ hoặc theo nhóm.
Xem thêm : GLC-T giá rẻ
tinh-nang-bao-mat-tuong-lua-juniper.jpg

Firewall xác thực người dùng bảo vệ mạng bằng cách kiểm soát ai và những gì có thể truy cập vào hệ thống mạng. Chúng giảm thiểu sự phức tạp về kiểm soát chính sách với những điều khiển tường lửa dựa trên người dùng và dựa vào vai trò.
Chức năng bảo mật AppSecure
Mục đích dùng>> AppSecure là một bộ các khả năng bảo mật ứng dụng xác định các ứng dụng có tính năng hiển thị lớn hơn. Nó sử dụng nhận dạng và phân loại ứng dụng nâng cao để cung cấp khả năng hiển thị, thực thi, kiểm soát và bảo vệ tốt hơn trên hệ thống mạng.
AppSecure phát hiện những hành vi và điểm yếu của ứng dụng ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật do ứng dụng gây ra mà rất khó phát hiện và dừng lại.
Các mô-đun DV AppSecure sau đây có thể được cài đặt để theo dõi và kiểm soát lưu lượng truy cập để theo dõi, ưu tiên, quản lí truy cập, phát hiện và ngăn cản dựa vào ID ứng dụng của lưu lượng truy cập
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top