Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm cho các bạn mới học tiếng Nhật

leminh172

Junior Member
Trung tâm du học tiếng nhật tại hà nội Jellyfish xin chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng nhật cho các bạn. Một trong những ngôn ngữ khó học trên thế giới đó là tiéng nhật bản. Tuy nhiên với sự phát triển của mình, nhật bản đang là đối tác làm việc của nhiều nước trên thế giới, nên việc học tiếng Nhật để có thể giao tiếp và đàm phán với người nhật là một việc quan trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số kinh nghiệm để học được tiếng nhật hiệu quả.
Đầu tiên hãy học thật kỹ những bảng chữ cái đầu tiên.
Ngay từ đầu nhiều người sẽ nản khi bắt gặp những bảng chữ cái tiếng nhật đầu tiên vì có tận 3 loại bảng chữ trong việc học tiếng nhật trong đó bảng chữ cái Kanji là một trong những nỗi sợ của những người học tiếng Nhật. Vậy cách học như thế nào cho hiệu quả? Đầu tiên hãy học các bảng chữ cái Hán đơn giản trước, sau đó mới đến học những chữ phức tạp bởi vì chữ phức tạp cũng được tạo thành từ các từ đơn giản. Chữ hán thường ngày chúng ta hay dùng trong cuộc sống nên hãy học nhiều cho chữ hán để nắm vững trước khi ra các học các từ chuyên ngành. Bạn cũng cần nắm vững quy tắc ghép chữ của bộ chữ Kanji để có thể áp dụng một cách hiệu quả. Học tiếng nhật bản cần sự chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn trọng mới có thể đạt được hiệu quả khi làm việc.
Nắm vững ngữ pháp và từ vững là một điều cực kỳ quan trọng.
Có lẽ đã quá quen thuộc với việc phải học ngữ pháp với bất kỳ một ngôn ngữ nào. Đây là một điều hiển nhiên vì không biết cách diễn đạt đúng ngữ pháp sẽ làm người nghe khó mà hiểu được gì chúng ta nói. Vốn từ vựng cũng rất quan trọng với việc học tiếng nhật, bởi biết được nhiều từ thì chúng ta mới có thể nói hết được những gì mà chúng ta nghĩ. Đây chính là nền tảng mà chúng ta cần phải hiểu và nắm bắt vững trước khi học lên những kiến thức mới cấp độ khó hơn.
>> xem thêm: học tiếng nhật giao tiếp jellyfish
Thực hành nói thường xuyên.
Khi bạn đã học những bài cơ bản của tiếng Nhật thì bạn cũng cần phải thường xuyên thực hành. Việc nghe và nói tiếng Nhật thường xuyên sẽ giúp cho bạn có thể trau dồi về kỹ năng , phát âm, và học nhanh về từ vựng. Để giúp cho nhanh chóng học tiếng Nhật hiệu quả.
Đến với lớp tiếng Nhật Jellyfish sẽ giúp cho bạn nhanh chóng học tiếng Nhật hiệu quả. Không chỉ là học trực tiếp với giáo viên bản địa, còn được thực hành nói tiếng nhật thông qua nhiều chương trình giao lưu, trò chơi.. vui nhộn. Việc học tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Jellyfish Education Vietnam – Hotline: 0982 014 138
Trụ sở chính: Phòng 1309, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hà Nội: Tòa nhà A1/D21 ngõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hải Phòng: Phòng 339, tầng 3, tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP. Hải Phòng
Huế: Tầng 05, tòa nhà Techcombank, 24 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
Đà Nẵng: F3, Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà MB Bank, số 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
 
Top