Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ mua cáp quang 12FO chính hãng, giá rẻ tại Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Định nghĩa cáp quang ngoài trời là gì?
Cáp quang ở ngoài trời là loại cáp quang outdoor cung cấp đủ khả năng bảo vệ cho những sợi quang ở bên ngoài. Loại cáp quang này được sử dụng rộng rãi tại những khu vực không có đủ an ninh cho các sợi khỏi các hư hỏng cơ học.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Ví dụ, nếu những khu vực có nguy cơ bị chập cháy, cáp quang ngoài trời rất được khuyến khích do khả năng ngăn ngừa hỏa hoạn. Vì vậy, cáp quang ngoài trời bao gồm một số tính năng nổi trội mang lại tính năng bảo vệ tuyệt vời như Breakout, Loose Tube và những thành viên có sức mạnh tuyệt vời như áo khoác kim loại. Ngoài ra, cáp quang ngoài trời thường được sử dụng ở khu vực nông thôn do rủi ro lớn phải chịu ở đó.
Xem thêm : WS-C2960+48TC-L tại Hà Nội
cap-quang-adss.jpg

Ứng dụng của cáp quang ngoài trời
Cáp cho các ứng dụng ngoài trời được thiết kế để chịu được các điều kiện đòi hỏi khắt khe hơn, nhìn thấy bên ngoài từ cực đoan môi trường đến các lực cơ học. Đây là những dây cáp mọi người thấy được căng dọc theo các cột điện thoại (trên không), được lắp đặt bên trong 1 ống dẫn ngầm hay thậm chí được chôn ở ngay dưới mặt đất.
Do vậy, cáp quang ngoài trời có những cấu trúc chắc chắn để chống lại sự biến động của ánh sáng và nhiệt độ cực tím và có thể gồm các tính năng để chịu được những yêu cầu khi lắp đặt ngoài trời.
Dùng các loại cáp quang ngoài trời hiện nay
1. Cáp nhỏ.
Các ống siêu nhỏ là những ống dẫn nhựa thu nhỏ, phân chia không gian ống ở bên trong thành những ngăn nhỏ hơn để có thể cài đặt cáp siêu nhỏ bằng cách thổi, phun hoặc đẩy.
2. Cáp chôn trực tiếp
Trường hợp không có cơ sở hạ tầng ống dẫn, cáp có thể được chôn thẳng xuống đất trong rãnh hoặc sử dụng máy cày rung.
3. Cáp trên không
Những dây cáp này được treo từ cột hay giá treo hoặc gắn trên những tòa nhà. 1 số là tự hỗ trợ, không yêu cầu dây messenger riêng biệt giữa các cực để hỗ trợ trọng lượng cáp Cáp.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top