Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua thiết bị Switch Cisco catalyst c2960x chính hãng, giá rẻ.

ANBINHNET

Well-known member
Mua thiết bị mạng Switch Cisco Catalyst C2960X ở đâu?
Thiết bị Cisco Juniper đơn vị chuyên phân phối các thiết bị Switch Cisco chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhân chất lượng CO,CQ, Bảo hành 12 tháng. Cam kết thiết bị Cisco 2960X giá thành thành cạnh nhất trên thị trường.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Chúng tôi với kinh nghiệm 9 năm hoạt động và phát triển đã trở thành đối tác bền vững với các doanh nghiệp Việt trên hàng nghìn dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước ngoài thiết bị chất lượng chúng tôi cũng mang đến cho KH những DV hoàn hảo nhất.
Xem thêm : WS-C2960X-48LPS-L tại Hà Nội
Cisco-catalyst-c2960x.jpg

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp khảo sát phát hiện hạn chế hệ thống, tư vấn giải pháp và triển khai cấu hình lắp đặt hỗ trợ giải quyết sự cố 24/7.
Thông tin cơ bản về dòng thiết bị mạng Switch Cisco Catalyst C2960X
Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Switch Cisco Catalyst 2960X dòng sản phẩm chuyển mạch Gigabit Ethernet Layer 2 có khả năng cấu hình cố định với những loại thiết bị mạng Cisco Catalyst 2960X 24 ports và Cisco Catalyst 2960X 48 Ports. Bộ chuyển mạch này cung cấp tính năng truy cập cấp công ty cho những ứng dụng hệ thống mạng chi nhánh.
Với việc hoạt động trên nền tảng phần mềm IOS của thiết bị Cisco đã hỗ trợ quản lý thiết bị và truy cập mạng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra, thiết bị chuyển mạch Switch Cisco 2960X còn cung cấp khả năng tích hợp và cài đặt , theo dõi khắc phục sự cố cho thiết bị. Nguồn PoE+ với ngân sách 740W trên tất cả những cổng Ethernet là một tính năng được tích hợp giúp đơn giản những hoạt động và giảm thiểu chi phí sở hữu cho phép hệ thống dễ dàng mở rộng mà bảo đảm được tính an toàn, tiết kiệm năng lượng.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top