Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du học Nhật bản cơ hội trau dồi khả năng làm việc từ khi học

leminh172

Junior Member
Là một nước đang phát triển vì thế Việt Nam vẫn còn một số mặt hạn chế về cơ sở vật chất đầu tư cho giáo dục. Chính vì thế lựa chọn du học là một trong những giải pháp được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. Lợi ích lớn nhất khi lựa chọn Nhật bản du học chính là kỹ năng, và kiến thức từ một môi trường học tập hàng đầu thế giới.

Du học Nhật Bản giúp học nhanh ngôn ngữ Nhật.
Với những người muốn làm việc trong môi trường tốt như ở Nhật cần trang bị cho mình 1 trình độ ngoại ngữ tốt nhất về tiếng Nhật. Thì không gì nhanh chóng trau dồi khả năng bằng việc sinh sống và học tập và làm việc tại chính đất nước này. Thông thường khi học du học Nhật bạn có thể chọn tiếng anh hoặc tiếng Nhật, tuy nhiên yêu cầu đầu vào của các trường đại học tại Nhật là phải ít nhất có trình độ ở mức N5. Khi sang Nhật học 1 năm tiếng Nhật dự bị thì trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng. Những người tiếp thu tốt thì có thể đạt được trình độ 1 năm du học tại Nhật tương đương với 3-4 năm học tiếng Nhật tại Việt Nam.

Hệ thống giáo dục của Nhật được xem là một trong những hệ thống giao dục có bài bản và chất lượng hàng đầu thế giới. Với các mức giảng dạy từ đào tạo nghề cho đến đại học, cao học đều đáp ứng được các yêu cầu khác nhau. Yêu cầu đầu vào của các trường sẽ khác nhau và được xem xét trong quá trình thi và phỏng vấn. Học tập tại Nhật bản sẽ chú trọng về đào tạo sát với thực tế. Học viên, sinh viên sẽ được học đi đôi với thực hành để đảm bảo có thể làm việc được ngay sau khi hoàn thành quá trình học.

> Xem thêm: Học bổng du học Nhật

Du học Nhật bản cơ hội trau dồi khả năng làm việc từ ngay trên ghế nhà trường.
Cuộc sống xa nhà giúp bạn có thể bắt đầu một cuộc sống tự lập ngay từ khi còn là sinh viên. Nhất là tại nước Nhật con người đã được rèn luyện tính tự lập từ rất sớm. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ chính con người và bạn bè nơi đây. Ngoài giờ học bạn cũng có thể kiếm việc làm thêm một cách dễ dàng để trang trải học phí và chi tiêu. Khi đó bạn sẽ biết cách quản lý quỹ thời gian của mình, cũng như quản lý chi tiêu. Đa số sinh viên khi học ở Nhật trở về đều được trang bị được nhiều kỹ năng sống tốt nhất.

Du học Nhật nâng cao giá trị bằng cấp cơ hội xin việc tốt.
Với nền giáo dục tiên tiến, Nhật Bản đào tạo nhiều chuyên ngành bám sát với nhu cầu thực tế của đời sống. Có những chuyên ngành hiện tại Việt Nam vẫn chưa đào tạo nên sinh viên có được nhiều lựa chọn mới phù hợp với bản thân. Ngoài ra bằng cấp được cấp tại Nhật Bản là cũng được các trường đại học quốc tế cấp được công nhận rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Bởi vậy bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt nhà tuyển dụng.

Cơ hội việc làm sau khi du học tại Nhật là một trong những đất nước phát triển bậc nhất, nhu câu về nhân lực tại Nhật bản thực sự cao. Với tình trạng nền dân số già hóa như hiện nay khiến cho việc thiếu nhân lực trở nên ngày càng trầm trọng. Đây chính là cơ hội cho các nước phát triển như Việt Nam có cơ hội việc làm tại Nhật, nhất là các du học sinh du học Nhật bản có trình độ ngoại ngữ cao, và chuyên môn tốt.

Không chỉ cơ hội làm việc tại Nhật, mà ngay tại Việt Nam cũng đang được Nhật bản đầu tư nhiều dự án lớn, tạo cơ hội cho các bạn du học tại Nhật trở về làm việc.

Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty du học Nhật bản Jellyfish để được tư vấn chi tiết nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Jellyfish Education Vietnam - Hotline: 0982 014 138

Trụ sở chính: Phòng 1309, tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hải Phòng: Phòng 339, tầng 3, tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP. Hải Phòng

Huế: Tầng 05, tòa nhà Techcombank, 24 Lý Thường Kiệt, TP. Huế

Đà Nẵng: F3, Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà MB Bank, số 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
 
Top