Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp cải thiện hiệu năng cho SMB thông qua thiết bị Catalyst C2960-l.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị mạng Catalyst C2960-L giúp được gì cho SMB.
CNTT đang ngày càng phát triển trở nên quan trọng hơn bao giờ hết với một doanh nghiệp tầm trung, khi mà họ cần tới sự tiện lợi, linh động và chi phí thấp giúp cải thiện hiệu quả của công việc. Có thể là bộ định tuyến không có dây hay những bộ chuyển mạch Switch có chức năng kết nối với các điểm truy cập không có dây và khả năng kết nối nhiều thiết bị mạng khác nhau trên cùng một\1 mạng trong 1 khuôn khổ phạm vi nhất định.
Trang web : Ciscochinhhang.com
Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới các bạn đặc điểm, bộ chức năng có trên thiết bị, dòng thiết bị Catalyst 2960-L không quạt của thiết bị Cisco.
Xem thêm : WS-C3850-12XS-S tại Hà Nội
WS-C2960L-8TS-LL.jpg

Chắc hẳn rất nhiều người đang thắc mắc tại sao một thiết bị không có quạt lại tốt hơn là có quạt. Ciscochinhhang.com không phủ nhận điều đấy, tuy nhiên trong 1 số trường hợp việc sử dụng thiết bị mạng này sẽ mang tới cho mọi người những ích lợi nhất định.
Như các bạn cũng đá biết thiết bị Cisco Catalyst C2960-L đã được thiết kế riêng biệt chỉ cho 1 môi trường và là dòng thiết bị đầu tiên với 24 Port và 48 Port 1 Gbps dùng công nghệ không quạt.
Thiết bị mạng Cisco Catalyst C2960-L bao gồm một loại những tính năng bảo mật và độ tin tưởng đi kèm với phần mềm Cisco IOS. Và thiết bị mạng Catalyst C2960-L cũng được cài đặt sẵn với các cấu hình chuyển nghiệp của thiết bị mạng Cisco cho dòng Catalyst ( CCPC ). CCPC cung cấp cho người sử dụng một giao diện dễ dùng và trực quan hơn để cấu hình, quản lý và giám sát 1 bộ chuyển mạch Cisco Catalyst độc lập, ngăn xếp hay cụm.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top