Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngày Tết rộn ràng niềm vui cùng hạt hướng dương babkiny

vynguyen675

Junior Member
Vào dịp Tết trên bàn mọi gia đình thường bày các loại bánh mứt kẹo và các loại hạt Các loại hạt lâu nay được xem là những món ăn chơi vui miệng. Nhưng thực ra chúng đã góp phần dinh dưỡng quan trọng đối với sức khoẻ để phòng chữa nhiều bệnh do chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý. Và hạt hướng dương Babniky là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.








deal_hathuongduong4.png



Hạt Hướng Dương Babniky[/b] được nhập khẩu trực tiếp từ Nga phân phối tại TP.HCM bởi Cty Phân Phối Nga Việt. Hạt Hướng Dương Babniky[/b] có giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa dầu béo, protein, caroten, canxi, sắt, phospho và nhiều loại vitamin. Việc mỗi ngày ăn một nắm hạt hướng dương Babniky[/b] sẽ giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn kéo dài sức khỏe và tuổi thanh xuân. Không chỉ chứa nhiều vi chất giúp chống lão hóa, loại hạt được dùng nhiều trong những ngày Tết này còn có tác dụng trị giun kim, suy nhược thần kinh...


Theo Đông y hạt hướng dương vị ngọt, tính bình, không độc. Có tác dụng tư âm, bổ hư, ninh tâm, an thần, chỉ lỵ, thấu chẩn. Dùng chữa chứng tinh thần uất ức, thần kinh suy nhược, chán ăn, đau đầu do cơ thể suy nhược, đi lỵ ra máu, sởi không mọc được.


Chiều tối ăn hạt hướng dương sẽ thúc đẩy tiết dịch tiêu hoá, chống ứ trệ, làm an thần, trấn tĩnh dễ ngủ, chữa thần kinh suy nhược. Ngày ăn một nắm hạt hướng dương có thể thoả mãn nhu cầu vitamin E cần thiết.[/b]





deal_hathuongduong8.png



Hạt[/b] hướng dương Babbkiny[/b] được đầu tư kỹ lưỡng về bao bì và mẫu mã. Với vỏ bọc thiết kế đẹp, sang trọng và bắt mắt, hạt[/b] hướng dương Babbkiny[/b] là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong dịp Tết năm nay!


Hãy mua ngay hạt hướng dương Babkiny cho ngày Tết thêm rộn rang niềm vui!


Xem chi tiết tại: http://123do.vn/r.php?r=24750&mmo=nguyenhongngan
 
Top