Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự tinh tế và nét kiêu sa mang lại vẻ đẹp cho tất cả mọi phụ nữ

vynguyen675

Junior Member
Sự tinh tế và nét kiêu sa mang lại vẻ đẹp cho tất cả mọi phụ nữ. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Shiseido sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin , vẻ đẹp tự nhiên vốn có.


Đắp mặt nạ Shiseido cho bạn một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Mặt nạ còn làm sạch những bụi bẩn “trốn” sâu dưới da, tẩy đi lớp tế bào sừng, thêm dưỡng chất cho da, kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn.


Không những thế mặt nạ Shiseido được chiết xuất từ bùn và tảo biển giàu khoáng chất có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa da, làm mất đi các nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi của da, giúp phục hồi lại vẻ đẹp thanh xuân của bạn.





deal_matna5.png









Hướng dẫn sử dụng:
1. Rửa mặt thật kỹ trước khi đắp mặt nạ. Rửa mặt sạch giúp lấy đi các bụi bẩn và dầu bám trên bề mặt da. Bên cạnh đó, làn da sạch sẽ hấp thu cao nhất lượng chất dinh dưỡng từ mặt nạ.
2. Lau khô mặt với khăn mềm.
3. Hãy bôi lên đầu ngón tay và thoa đều khắp mặt. Dùng đầu ngón tay massage đều đặn lên khắp mặt. Cho nhiều bùn hơn ở chỗ các vết thâm và những chỗ da có mụn, sần sùi.
4. Để nguyên khoảng 20 - 30 phút (có thể ngồi trước quạt, dung quạt tay ..) cho mặt nạ khô nhanh. Trong thời gian đợi, nằm yên thư giãn, nhắm mắt, nghe nhac.
5. Khi mặt nạ khô thì lột mặt nạ ra. Lúc này Mặt nạ Shiseido naturgo loại bỏ sạch mụn cám
,những tế bào chết, mụn… sẻ bám vào mặt nạ.





deal_matna9.png









Kết quả sẽ làm cho bạn có làn da sáng mịn sau khi đắp mặt nạ. Hãy sử dụng sản phẩm mặt nạ Shiseido để thấy được vẻ đẹp hoàn mỹ là như thế nào!


Xem chi tiết tại: http://123do.vn/r.php?r=24750&mmo=nguyenhongngan





 
Top