Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu thiết bị mạng core switch cisco 10gb.

ANBINHNET

Well-known member
Thiết bị Core Switch thiết bị cốt lõi của hệ thống với khả năng truyền tải thông tin, tính bảo mật thông tin cao và khả năng định tuyến Routing giữa những VLAN trên cùng hệ thống điểm khác biệt mà không một loại Switch Access nào có thể thực hiện. Ở nội dung sau đây chúng tôi sẽ gửi tới mọi người những thông tin, tính năng của dòng thiết bị Core Switch 10Gb Cisco. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu.
Trang web : Ciscochinhhang.com.
Tìm hiểu về thiết bị Core Switch 10Gb Cisco và những chức năng.
Thiết bị mạng Core Switch là xương sống và cốt lõi của mô hình hệ thống ngày nay khi mà chức năng của Switch Core cho phép giải quyết các vấn đề về tốc độ truyền thông tin cũng như bảo đảm tính bảo mật thông tin cực cao. Ngoài ra, hệ thống thiết bị Switch Core còn khác biệt so với những loại Switch mạng cisco thông thường ở khả năng Routing giữa các máy, các VLAN trong mạng... Tương tự như các bộ định tuyến Router.
Xem thêm : WS-C3650-24PS-E giá rẻ
Core-Switch-10Gb.jpg

Một trong rất nhiều những thắc mắc, các câu hỏi luôn được mọi người quan tâm đó chính là thiết bị mạng Core Switch 10Gb là gì?
Ở mẩu tin ngắn sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người đọc khái niệm về thiết bị Core Switch 10Gb cùng những đặc điểm của dòng sản phẩm này.
Giới thiệu chung về thiết bị Core Switch 10Gb
Thiết bị Core Switch 10Gb thực chất là một phân khúc dòng thiết bị cao cấp Layer 3 ( tiêu biểu như dòng thiết bị mạng Cisco Catalyst C3850 ) với nhiều những tính năng nổi bật hơn so với thiết bị mạng switch mạng cisco thông thường. Ngoài khả năng Routing core switch 10Gb còn được đánh giá vô cùng cao với tốc độ đường truyền dữ liệu khi được xử lý và chọn lựa qua lớp Distributon đạt ngưỡng 10Gb mà vẫn đảm bảo tính vẹn toàn và đảm bảo an toàn tốt cho sản phẩm.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top