Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm mua thiết bị mạng Switch cisco ws-c2960s-48ts-s chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn.

ANBINHNET

Well-known member
Giới thiệu thiết bị Switch Cisco WS-C2960S-48TS-S
Thiết bị mạng Switch chia mạng 48 cổng nằm trong danh sách những thiết bị switch mạng vượt trội của thiết bị Cisco bởi dòng Catalyst này phù hợp sử dụng trong các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, cung cấp kết nối đường truyền cat5 10/100 fast Ethernet và 10/100/100 Gigabit Ethernet.
Trang web : Ciscochinhhang.com
Được thiết kế đơn giản, xếp chồng lên nhau cung cấp truy cập thông tin của doanh nghiệp liên kết đến khu nhà xưởng và chi nhánh trong một khoảng cách xa. Điều đó đã giúp cho hoạt động truyền tải thông tin đơn giản, giảm chi phí đầu tư cũng như hạn chế thời gian làm việc cho NV. Hơn nữa, thiết bị Switch cisco WS-C2960S-48TS-S cho phép hoạt động kinh doanh có thể mở rộng, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối dành cho người dùng nhờ thiết bị hỗ trợ thiết lập một mạng duy nhất cho mọi nhu cầu truyền thông của mình. Tính năng thông minh đã cung cấp những thông tin phù hợp với những yêu cầu kinh doanh của mọi người bởi sự phân cấp ưu tiên lưu lượng thoại hoặc trao đổi dữ liệu từ trung tâm đến Switch mạng khác.
Xem thêm : WS-C2960+48TC-L chính hãng
CISCO-WS-C2960-48TS-S-chinh-hang.jpg

Hơn nữa, dòng sản phẩm này bảo vệ vốn đầu tư của quý khách hàng với đường lên tốc độ 1 Gigabit đến 10 Gigabit Ethernet, nguồn điện mô đun, PoE đầy đủ và công nghệ StackWise Plus.Với mỗi khung có chứa với hiệu suất chuyển tiếp đường truyền, các hệ thống truyền thông qua Ethernet chia luồng dữ liệu thành các khung ngắn hơn. Những âm thanh, audio phát ra từ camera nhờ Switch chia mạng 48 cổng có chất lượng rất tốt, không bị nhòe mờ, quá trình truyền diễn ra nhanh chóng, thông suốt bảo đảm hiệu quả trong hoạt động quản lý của khu trung tâm.
Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
 
Top