Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 Chiếc laptop xách tay hiện đại bán chạy nhất tháng 8 tại Worklap

kenlee26

Member
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã laptop gia re nhat tphcm chính hãng, cấu hình cao, giá rẻ để người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được thông tin về các sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là 4 Chiếc laptop xách tay hiện đại bán chạy nhất tháng 8 tại Worklap mà cửa hàng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này để chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Dell Ins N7370

Thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế truyền thống của dòng XPS huyền thoại, Dell Inspiron N7370 sở hữu thiết kế cao cấp đẹp mắt, sang trọng. Sản phẩm được trang bị màn hình 13,3 inch Full HD tấm nền IPS, Intel i5-8250U, RAM DDR4 nhó trong 8GB 2400MHz, SSD 256GB ghi lưu dữ liệu rất tốt và được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền là một ưu điểm nữa.

mia6bfC.jpg


4 Chiếc laptop xách tay hiện đại bán chạy nhất tháng 8 tại Worklap

HP Pavilion 14-bf103TU

Laptop HP Pavilion 14 nổi bật nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng mới lạ cải tiến nhiều hơn hẳn, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, chắn nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn. Máy còn được trang bị màn hình Full HD tấm nền IPS sắc nét cho chất lượng hiển thị rất tốt, độ sáng cao, hình ảnh sắc cạnh vuông vắn, góc nhìn rộng.

Đặc biệt máy được vi xử lý trang bị Intel Core i5-8250U mang đến mạnh mẽ vượt trội về hiệu năng, ngay cả con chip i7-7500U cũng thua xa đó nhé. Vì thế có thể coi đây là một trong những chiếc laptop đáng sở hữu nhất, với giá tiền không quá cao trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.

Xem thêm: http://laptopgiare.over-blog.com/2019/09/adblock-plus-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-adblock-plus.html

HP Envy 13-ad140TU

Với màn hình 13,3 inch HP Envy 13-ad140TU chỉ nặng vỏn vẹn năng có 1.23Kg. Việc được trang bị tới Intel Core i7-8550U mạnh mẽ, 8GB nhớ trong RAM, 256GB SSD PCIe giúp xử lý mọi tác vụ mượt mà, trơn tru cũng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm cực tốt.

Không chỉ sở hữu thiết kế viền siêu mỏng, nhẹ nhàng mà ngay cả phần bàn phím của Envy 13 cũng được làm tràn lề, độc đáo. Nhờ vậy một chiếc laptop 13,3 inch trong thân hình cực nhỏ gọn nhưng bàn phím vẫn rộng, thoáng rãi thoải mái như như những chiếc laptop 14 inch thông thường.

lmhg06z.png


HP Envy siêu đẹp, siêu đỉnh

Thinkpad x1 Carbon

Mẫu Laptop cũ này sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng Thinkpad X1 Carbon. Điểm mạnh nổi bật nhất của dòng laptop cao cấp này của Lenovo đó chính là thiết kế siêu mỏng, tốc độ làm việc rất tốt do sở hữu những công nghệ mới nhất cùng thời lượng sử dụng pin lâu.

Thinkpad X1 Carbon hiện nay trên thị trường đã suất hiện với 4 thế hệ và sắp tới là thế hệ thứ 5, máy rất phù hợp với dân văn phòng hay thiết kế website… do sở hữu bộ bàn phím được đánh giá là một trong số bàn phím tốt nhất thế giới.

Trên đây là 4 Chiếc laptop xách tay hiện đại bán chạy nhất tháng 8 tại Worklap. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Để tìm hiểu thêm hướng dẫn cách chặn pop up (http://laptopgiare.over-blog.com/huong-dan-cach-chan-pop-up-tren-chrome.html) mời bạn đến cửa hàng chúng tôi.
 
Top