Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp lắp đặt loa ốp trần tiết kiệm mức giá

banghemassagenhatban

Well-known member
Chỉ dẫn cách thiết kế loa gắn trần tiết kiệm mức giá nhất nhưng vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng âm thanh. hỗ trợ cho giải pháp âm thanh của bạn được thuận tiện nhất.
Để có được một phương pháp âm thanh dễ dàng nhất khách hàng nhất định phải nên nắm được sản phẩm của mình hoạt động ra sao
Tiếp đến sẽ đưa ra được phương án thiết kế tốt nhất, hiệu quả nhất.
Kiến thức phải có khi cấu tạo loa âm trần giá rẻ
1, cách vận hành : loa ốp trần là thiết bị loa điện áp trở kháng cao do đó tất cả loa gắn trần có thể mắc nối tiếp nhau ( tiết kiệm dây dẫn)
2, mức p của loa : mức p của loa sẽ cho ta biết loa đám cưới đó hoạt động tốt nhất trong phạm vi bao nhiêu (Ví dụ loa 10W sẽ vận hành tốt nhất trong phạm vi 10-15 m2)

Các chú ý khi thiết kế loa ốp trần
1, Bảo đảm đủ âm thanh trong địa điểm lắp đặt: Nghĩa là toàn bộ mọi vị trí trong địa điểm sử dụng loa đều sở hữu thể nghe được âm thanh phát ra từ loa. và chất lượng âm thanh cần tốt, nghe rõ.
2, Bảo đảm sự thẩm mỹ : Đối với loại loa ốp trần mặt loa sẽ nổi trên bề mặt trần thạch cao do đó khi ngước nhìn từ dưới lên bạn sẽ vẫn thấy mặt loa ốp trần. Chính vì vậy để bảo đảm thẩm mỹ của loa bạn nên dùng loa theo hàng sao cho bắt mắt nhất.
3, tối ưu cho người dùng : bạn phải nên phải lên giải pháp đấu nối dây nhanh nhất, đơn giản nhất để tiết kiệm dây dẫn, tiết kiệm nhân công khi lắp đặt.
 
Top