Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 5 mẫu laptop cũ bán chạy nhất quý 2 tại Máy Tính Trạm

kenlee26

Member
Hiện nay, thị trường laptop cũ giá rẻ luôn rất phong phú và đa dạng với hàng loạt các sản phẩm hiện đại khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn cho mình một em laptop mới phù hợp hơn với nhu cầu giải trí và công việc.

Dưới đây chúng tôi sẽ Giới thiệu 5 mẫu laptop cũ bán chạy nhất quý 2 tại Máy Tính Trạm (http://maytinhtram.over-blog.com). Mời bạn cùng tham khảo để dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Laptop Asus A541UA

Công việc của bạn là một nhân viên văn phòng cần dùng một chiếc laptop phù hợp thì nên tham khảo Laptop Asus A541UA i3 6006U. Vì đây là mẫu máy tính tầm trung dành cho giải trí – văn phòng với giá thành dễ tiếp cận người dùng. Máy có thiết kế đơn giản và bộ phận CPU thế hệ Skylake cũng giúp máy hoạt động ổn định các tác vụ.

Laptop Asus hiện đại này là mẫu máy tính tầm trung dành cho giải trí – văn phòng với giá thành dễ tiếp cận người dùng. Máy có thiết kế đơn giản và bộ phận CPU thế hệ Skylake cũng giúp máy hoạt động ổn định các tác vụ.

ZrUXl0S.jpg


Giới thiệu 5 mẫu laptop cũ bán chạy nhất quý 2 tại Máy Tính Trạm

Laptop DELL 1440

Laptop giá rẻ Dell này có độ lớn màn hình: 14.0 inch, hiện đại đem đến những hình ảnh sắc nét. Laptop có thiết kế tương đối chắc chắn và hiện đại, là một sản phẩm được người dùng hiện nay đánh giá cao trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có một số đặc điểm của sản phẩm:

Cấu hình laptop (http://maytinhtram.over-blog.com/co-nen-mua-lap-cu-gia-re-tphcm) hiện đại này được đánh giá tương đối mạnh mẽ với sự trang bị của bộ vi xử lý Intel Core i5-M450, cho tốc độ máy: 2.0Ghz (4MB L2 cache), RAM 2GB, ổ cứng HDD dung lượng 320GB cùng pin 6 cell… Cấu hình này được đánh giá là khá mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà.

HP Pavilion x360

HP Pavilion x360 vỏ nhựa nguyên khối mang thiết kế với đẹp mắt và hiện đại màu vàng đồng. Bên cạnh đó, chúng ta phát hiện rằng, nó là cũng có trọng lượng khá 1.7 kg nhẹ chỉ khoảng giúp các bạn dễ dàng ở chế độ sử dụng khi laptop hay máy tính bảng được yêu thích nhất.

Màn hình xoay 360, hỗ trợ giải HD cảm ứng đa điểm độ có kích thước 14 inch với độ phân. Cho máy sức mạnh là chip cung cấp Intel Core i3 7100U, card đồ họa tích hợp RAM 4 GB, Intel HD Graphics 620. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho nhu cầu làm việc của mình.

mlKdtns.jpg


Chọn mua laptop phục vụ nhu cầu công việc

Lenovo Ideapad 110 14IBR N3710

Mẫu laptop này thuộc dòng laptop giá rẻ nhưng được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp từ Dolby® Home Theater giúp bạn trải nghiệm âm thanh giải trí khá đã tai. Laptop hiện đại này rất thích hợp với những bạn có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng và thao tác công việc văn phòng đơn giản.

Đây chính là chiếc laptop giá rẻ thiết kế đơn giản hỗ trợ bạn công việc nhẹ nhàng và giải trí hằng ngày.

Laptop Hp Elitebook 9470m i5

Với thiết kế mỏng nhẹ, cùng cấu hình khá, đây là mẫu laptop cũ thích hợp cho những bạn sinh viên kinh tế, thương mại… Thiết kế máy từ nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế tương tự như Mac book vậy.

Về cấu hình, Laptop giá rẻ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 3427U, Ram 4GB, HDD 320GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý tốt các nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, word, excel… cũng như chơi game nhẹ.

Ngoài ra máy còn có ổ để trang bị lên ổ cứng SSD, giúp tốc độ truy xuất dữ liệu được nhanh chóng hơn.

Trên đây chúng tôi đã Giới thiệu 5 mẫu laptop cũ bán chạy nhất quý 2 tại Máy Tính Trạm. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về có nên mua máy trạm workstation cũ mời bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được một sản phẩm máy tính ưng ý cho mình.
 
Top