Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 Mẫu laptop cũ giá rẻ nên mua trong tháng 10

kenlee26

Member
Khi chọn mua laptop, khách hàng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố như giá thành. thiết kế đẹp, sang trọng hay cấu hình cao. Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn sản phẩm laptop trở nên khá khó khăn.

Nội dung dưới đây cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ Máy Tính Trạm sẽ giới thiệu đến bạn 4 Mẫu laptop cũ giá rẻ nên mua trong tháng 10. Mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn laptop mạnh giá rẻ hợp lý cho mình.

Laptop Asus UX430UA

Laptop ấn tượng với lớp vỏ được phủ bóng tạo hiệu ứng kim cương và các đường tròn đẹp mắt. Laptop được trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sinh động, đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh. Máy khá mỏng và nhẹ, rất thích hợp cho người dùng thường hay di chuyển, dễ dàng mang theo .

Laptop có cấu hình khá mạnh mẽ khi được trang bị CPU Intel Core i5, ổ cứng SSD 256 GB, RAM 8 GB và với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 có thể xử lý hầu hết các video 4K 1 cách mượt mà. Bên cạnh đó, máy còn được bảo mật vân tay tiện dụng và bàn phím thiết kế khoa học, có độ nảy tốt.

lm6eyuA.jpg


4 Mẫu laptop cũ giá rẻ nên mua trong tháng 10

Dell Inspiron 11 3000

Là một chiếc laptop cu xach tay gia re TPHCM nhap khau tu my rất gọn nhỏ và linh hoạt đầy, chiếc Dell Inspiron 11 3000 sở hữu màn hình hiển thị màu sắc tốt cùng với khả năng làm việc có hiệu suất nhanh và hiệu quả. Những điểm hấp dẫn khác của chiếc laptop này là loa ngoài có âm lượng, thời lượng pin hoạt động liên tục và ổn định hơn 6 tiếng, cùng với thiết kế đầy mỏng cuốn hút có thể dễ dàng tư thế chuyển đổi sử dụng từ laptop sang tư thế bảng máy tính.

Cấu hình của máy tính cũng khá tốt, hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc của các khách hàng.

HP Pavilion 14

Nhắc tới những mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy tính Hp Pavilion 14hiện đại này. Đạt tiêu chuẩn của dòng Pavilion, Hp Pavilion 14 có ngoại hình vô cùng bắt mắt với màu trắng sang trọng, thanh lịch. Chiếc laptop này còn gây ấn tượng nhờ thiết kế đặc biệt của phần bản lề ôm trọn cạnh sau của chiếc laptop. Màn hình 14 inch full dh hiện đại cho hiện thị hình ảnh sắc nét, sống động. Bàn phím của laptop này có đèn led, hỗ trợ làm việc tốt trong bóng tối.

97NueIM.jpg


Laptop hiện đại có thiết kế đẹp

Ngoài cấu hình cao với CPU Intel Core i5 cùng màn hình FullHD sắc nét giúp cho sản phẩm này được ưa chuộng hơn. Cấu hình với RAM 4 GB, trang bị VGA intel HD; Core i5, 2.50 GHz. Có thể nói HP Pavilion 14 là sản phẩm sáng giá nhất nhờ có được sự hài hòa trong thiết kế, cấu hình mạnh mẽ cùng độ hoàn thiện cao.

Laptop MSI GS63 7RD

Những điểm nổi bật:

Thiết kế mỏng từ kim loại nguyên khối, nặng 1,8 kg nên người dùng linh hoạt hơn khi mang theo bên người.

laptop gia re được trang bị tấm nền màn hình IPS chống chói mắt

Hệ thống bàn phím với đèn nền LED hỗ trợ làm việc đồ họa trong đêm tối.

Trên đây là 4 Mẫu laptop cũ giá rẻ nên mua trong tháng 10 mà cửa hàng Máy Tính Trạm muốn giới thiệu đến bạn. Để chọn cho mình những sản phẩm laptop phù hợp mời bạn đến với cửa hàng Máy Tính Trạm ngay hôm nay.
 
Top