Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nen mua laptop cu nao tot nhat voi 8 trieu dong

kenlee26

Member
Nên mua laptop cũ nào tốt nhất với 8 triệu đồng



Khi lựa chọn mua laptop giá rẻ người dùng nào cũng mong muốn lựa chọn được sản phẩm có thiết kjees đẹp, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao khi làm việc, lướt web. Bên cạnh đó là mức giá cả của sản phẩm cũng rất được người dùng quan tâm. Vì thế để tiết kiệm nhiều người đã lựa chọn mua các sản phẩm laptop cũ.

Nhiều người băn khoăn Nên mua laptop cũ nào tốt nhất với 8 triệu đồng? Mời bạn cùng cửa hàng Worklap (maytinhgiare.mystrikingly.com) tìm hiểu nội dung dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Acer Aspire E5-575G

Máy tính hiện đại này có thiết kế tương đối ấn tượng. Máy tính được trang bị màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét, mang đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc sinh động. Ngoài các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, HDMI, VGA, cổng mạng LAN…, giúp cho việc kết nối ngoại vi được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Về cấu hình, máy tính Acer Aspire E5-575G cũng được đánh giá cao nhờ cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được khá tốt các yêu cầu công việc của người dùng. Laptop đã được tích hợp chip Core i3-6100U 2,3GHz, 4GB RAM DDR4 (2 slot), card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5. Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp đã giúp cho máy tính này được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

trXZHxJ.jpg


Nên mua laptop cũ nào tốt nhất với 8 triệu đồng

Laptop Dell Inspiron N3458

Nhìn chung thiết kế của máy tính này tương đối đẹp mắt, sang trọng . Màn hình có độ rộng 15.6 inch giúp cho hình ảnh hiển thị luôn rõ nét, chân thực. Ngoài ra sản phẩm cìn được trang bị kênh âm thanh 2.0, có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng.

laptop sinh viên kỹ thuật giá rẻ đã được trang bị bộ vi xử lý Core i3-4005U siêu tiết kiệm điện năng thế hệ thứ 4 của Intel, cùng với bộ nhớ RAM 4GB, cho hiệu năng xử lý đa tác vụ ổn định và không bị gián đoạn. Bạn có thể làm việc, chơi game, nghe nhạc xem phim và cài các phầm mềm xử lí đồ họa nặng như photoshop mà máy vẫn chạy êm ả, nuột nà.

Asus S510UQ BQ475T

Nhờ thiết kế đẹp mắt mà chiếc máy tính này được rất nhiều người dùng hiện nay lựa chọn. Ngoài ra, laptop Asus S510UQ trang bị màn hình sắc nét 15.6 inch, cùng độ phân giải Full HD. Điểm nổi bật trên thiết kế của sản phẩm này là màn hình viền vô cùng mỏng, cùng phải nói là trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.5kg.

Chiếc máy tính của thương hiệu Asus này đã đáp ứng được hầu hết các thao tác về giải trí, học tập, công việc văn phòng, chơi game, thiết kế và đồ họa. Máy tính được nhà sản xuất trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ 8 cho hiệu năng cao. Nổi bật, thiết bị được tích hợp thêm card rời NVIDIA GeForce 940MX 2 GB có độ lớn nhanh nhất giúp xử lí hình ảnh đồ họa mượt mà.

PhVCIui.jpg


Một mẫu máy tính xách tay trong giá 8 triệu

Dell Inspiron 7537

Nổi bật với thiết kế kim loại vỏ sáng bóng cùng kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ và hiện đại, chiếc laptop Dell Inspiron 7537 chinh phục người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Máy tính cũng được trang bị màn hình 15,6 inch cùng bàn phím mở rộng tạo thoải mái cảm giác khi sử dụng.

Cấu hình của Laptop cũ giá rẻ Dell Inspiron 7537 này tương đối mạnh mẽ khi được trang bị con chip Intel core i5 thế hệ 3 có tản nhiệt tốt, tốc độ xử lý tối đa khi nâng cấp lên tới 2,6 Ghz, Hệ điều hành: Linux hoặc có thể được lên tới Win 7, Ram sử dụng nhớ trong 6 GB, Ổ cứng: 500 GB, Pin: 4 cell.

Ở trên đây là những mẫu laptop cũ bền, tốt và được ưa chuộng nhất, cấu hình phù hợp với nhu cầu của bạn. Với những gợi ý này chắc chắn bạn đã biết Nên mua laptop cũ nào tốt nhất với 8 triệu đồng. Việc còn lại của bạn là tìm một nơi để đặt niềm tin khi mua sản phẩm, xem trực tiếp sản phẩm và có thể test thử rồi sau đó là chính sách bảo hành.

Nếu muốn biết Laptop nào chơi game tốt nhất giá rẻ dưới 10 triệu mời bạn đến với Worklap – đơn vị bán laptop cũ uy tín nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm Laptop được bán ra tại Worklap sẽ được hưởng quyền lợi đổi máy trong 15 ngày đầu tiên sử dụng, khách hàng hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào thêm. Sau khi hết hạn bảo hàng, cửa hàng Worklap hỗ trợ, tư vấn chính xác về sữa chữa, thay thế linh kiện với giá tốt nhất, đúng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sắm Laptop, hãy liên hệ đến Worklap để được tìm hiểu và báo giá chính xác nhất.
 
Top