Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cục đẩy 4 kênh tính năng công dụng

banghemassagenhatban

Well-known member
Khi phải lắp đặt nhiều loa công suất lớn, setup bộ dàn âm thanh cho các hội trường, sân khấu hay những sự kiện ngoài trời... nhưng lại không sở hữu amply nào đủ mức p để có thể kéo dàn âm thanh với mức p lớn như thế? Đó là lúc chúng ta phải đến 1 sản phẩm như cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất dùng để khuếch đại tín hiệu ra loa, không thể có chức năng hiệu chỉnh & tác động vào âm thanh khi phát ra như amply thông thường. Vì vậy cần phải có công suất của nó lớn hơn amply nhiều lần. Tuy nhiên, chất lượng của một cục đẩy không nằm ở việc công suất nó lớn hoặc nhỏ mà còn được phản hồi nhờ việc trang bị chức năng làm giảm bớt đi độ méo tiếng của loa, cho độ méo tín hiệu thấp nhất.
Để có thể tác động, hiệu chỉnh effect âm thanh phát ra khi sử dụng cuc day cong suat 4 kenh, ta thường ghép nối nó cùng mixer kỹ thuật số (hoặc mixer karaoke) để tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, đưa đến hiệu quả âm thanh khủng nhất thông qua việc dùng phần mềm trên máy tính. Nhưng, việc này nhu cầu người thiết lập phải được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm về âm thanh & chi phí của dàn cũng tăng lên so với việc lắp đặt amply.
Phân loại cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất 2 kênh : là loại sản phẩm khuyếch đại âm thanh trang bị 2 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 2 đầu ra để kéo 2 loa (1 cặp loa)
Cục đẩy công suất 3 kênh : là loại thiết bị khuyếch đại âm thanh trang bị 3 cổng vào từ vang số xuống cũng như có 3 đầu ra để kéo 1 đôi loa + 1 loa sub hơi.
Cục đẩy công suất : là mẫu thiết bị khuyếch đại âm thanh trang bị 4 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 4 đầu ra để kéo 4 loa ( 2 c ặp loa)
Ưu điểm khi lắp đặt cục đẩy công suất
Hiệu suất âm thanh nổi trội : những bộ dàn âm thanh hội trường, gia đình cao cấp, hệ thống karaoke kinh doanh thì việc dùng các chiếc amply không thể đem lại hiệu quả âm thanh nổi bật cũng như kéo được những đôi loa full công suất lớn. Chính vì lẽ đó mà cục đẩy âm thanh xuất hiện với mục đích giải quyết các vấn đề mà amply không làm được trong những hệ thống âm thanh cao cấp. Bởi có thiết bị này mà tín hiệu âm thanh sẽ được vang xa hơn, rõ nét, sống động và sống động hơn bao giờ hết.
thiết kế bắt mắt : những dòng cuc day 4 kenh hang bai được hãng cấu tạo mang tính thẩm mỹ rất cao chính vì vậy mà sự hiện diện cục đẩy trong phòng hỗ trợ mang đến vẻ đẹp sang trọng và phong giải pháp cho khối hệ thống âm thanh của quý khách.
Hạn chế tối đa méo tiếng : được tích hợp những linh kiện tinh tế cùng quy trình nghiên cứu mới lạ giúp giảm tối đa độ méo tiếng của loa karaoke giúp âm thanh được phát ra hoàn hảo nhất. Cùng với đó nó cũng góp phần trợ giúp các sản phẩm âm thanh hoạt động ổn định, không gây ra tình trạng bị cháy nam châm hoặc bục màng loa do hoạt động với công suất quá lớn.
dễ dàng phối ghép : cục mức p được thiết kế với những jack cắm vô cùng chắc chắn, đảm bảo các kết hợp luôn an toàn, tín hiệu đường truyền đi ổn định & tối ưu sở hữu thể phối ghép với các sản phẩm âm thanh khác trợ giúp giảm ngân sách khi có sự thay đổi về loa.
 
Top