Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Laptop dưới 10 triệu hàng bền giá chất nhất

kenlee26

Member
Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu xử lý các công việc được dễ dàng hơn thì chiếc máy tính máy tính giá rẻ tphcm được cho là công cụ hỗ trợ đắc lực. Laptop gắn liền gần như trong mọi hoạt động vui chơi, giải trí và làm việc của chúng ta được giải quyết một cách nhanh chóng.

Dưới đây là gợi ý về Những Laptop dưới 10 triệu hàng bền giá chất nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin laptop cu gia re cau hinh cao choi game tot nhat tai TPHCM này.

Acer Aspire E5 476

Máy tính laptop cũ hiện đại này sở hữu thiết kế hiện đại, vì thế nó được người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Laptop có trọng lượng 1,9kg; giúp người dùng thuận tiện để mang theo khi di chuyển. Máy được chạy hệ điều hành Windows 10 Home SL. Máy văn phòng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: có 3 cổng USD tiện lợi, 1 cổng HDMI và 1 cổng VGA, cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi.

Máy tính laptop cũ giá rẻ được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Công nghệ âm thanh True Hamony của sản phẩm này cũng cho âm thanh tuyệt đỉnh. Có cấu hình khá ấn tượng với chip đồ họa Intel Core i3 Kaby Lake Refresh 8310U mạnh hơn. Các thông số ấn tượng khác của laptop gồm: RAM DDR4 4GB; ổ cứng HDD 500GB, đảm bảo thực hiện tốt các công việc văn phòng.

lmhg06z.png


Những Laptop dưới 10 triệu hàng bền giá chất nhất

Laptop HP Pavilion 15-au023TU:

Laptop HP này có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở từng phân khúc thị trường khác nhau. laptop giá rẻ mỏng nhẹ này được ưa chuộng vì độ bền tương đối cao, thiết kế phóng khoáng thể hiện phong cách hiện đại và sang trọng. Trọng lượng máy nhẹ khoảng 2kg, cho bạn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Thiết kế phím bấm êm, độ nảy cao, ngoài ra còn hỗ trợ thêm bảng phím số phụ tiện ích cho người dùng.

Laptop được trang bị 15.6 inch, độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc đẹp và độ sáng cao. Máy cũng sở hữu hệ thống loa Bang & Olufsen chất lượng tốt. Về cấu hình, máy tính laptop giá rẻ này sở hữu cấu hình đẹp khi được trang bị chip Intel Core i3-6100, tốc độ 2.3 GHz, RAM 4 GB và ổ cứng 500 GB. Cùng với đó là card màn hình Intel HD Graphics 520, giúp máy tính có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, xử lý trơn tru các tác vụ. Hiệu năng hoạt động của pin lên đến 4 tiếng siêu biền.

Z8N0zLt.jpg


Một mẫu máy tính hiện đại được nhiều người lựa chọn

Laptop HP 15-R042TU J6M12PA

Laptop giá rẻ TPHCM có thiết kế bắt mắt, gọn gàng, thời trang, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trọng lượng máy nhẹ phù hợp với những người dùng thường xuyên di chuyển nhiều. Máy tính xách tay được trang bị một màn hình rộng 15.6 inch độ phân giải tiêu chuẩn WXGA cho khả năng hiển thị tốt mang đến cho bạn cảm giác ấn tượng khi xem phim hay chơi game, làm việc hay lướt web.

Máy tính xách tay này trang bị một bàn phím khoa học, nguyên zin với các phím bấm êm và khoảng cách giữa các phím hợp lý, có webcam tích hợp chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét. Touchpad lớn, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Hỗ trợ khá đầy đủ cổng giao tiếp, kết nối thông dụng đảm bảo việc kết nối ngoại vi thuận tiện.

Có cấu hình khá ấn tượng và mạnh với chip Intel Core i3 thế hệ thứ 4 tốc độ 1.90 GHz và RAM 4GB, cùng với ổ cứng HDD 500GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt game, phần mềm.

Trên đây là Những Laptop dưới 10 triệu hàng bền giá chất nhất mà chúng tôi muốn gưới thiệu, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy tính xách tay chất lượng cấu hình cao tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.
 
Top