Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những loại loa array tốt nhất 2020 đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng

banghemassagenhatban

Well-known member
Trong một hệ thống âm thanh, loa (array) là một sản phẩm không thể thiếu. Mỗi chiếc loa sở hữu công dụng khuếch đại âm thanh ra bên ngoài thu được từ micro hay đầu karaoke. Chính vì thể chuyên nghiệp của dàn âm thanh có lí tường hoặc không tùy thuộc chính vào các chiếc loa.
Những loại array chất lượng nhất 2020 không thể thiếu các loại thiết bị đến từ thương hiệu DB Technology. Với mong muốn công phá âm thanh thị trường năm 2020, hãng đã có những sản xuất chiến lược và đưa ra hai dòng array chất lượng, có thể đáp ứng với những yêu cầu khắt khe của người tiêu lắp đặt Việt.
Loa DB LA-212F hàng chính hãng
Loa DB LA 212F là một sản phẩm Array nhận khẩu và một trong các model loa line array chất lượng nhất 2020. model Array này được dùng trong những sự kiện lớn nhỏ không giống nhau, sở hữu thể đáp ứng âm thanh đám cưới ngoài trời hoặc âm thanh chuyên nghiệp.
chức năng vượt trội nhất của dòng loa này là hiệu suất âm thanh & hiệu suất hoạt động của loa. Loa đã vượt qua được rất nhiều cuộc thử nghiệm chuyên sâu về chuyên nghiệp kết quả của một chiếc loa Với chất lượng đạt chuẩn. Âm thanh từ Loa array Admark A-6 vô cùng mạnh mẽ, tiếng khỏe, tuy nhiên không kém phần tròng trẻo, êm ái. mức p tối đa của loa sở hữu thể đạt 3500W, sự hài hòa giữa nốt mạnh mẽ & nốt trầm.
Dàn bass sâu, độ tinh chỉnh của giọng nói đem lại chất âm trong trẻo, dễ nghe. sản phẩm đến từ thương hiệu DB này sở hữu thể phục vụ bộ dàn âm thanh trong các quán karaoke chuyên nghiện, karaoke gia đình hoặc hội trường lớn.
Loa DB LA 112F
Cấu tạo sang trọng, sản phẩm cực kỳ bé nhỏ, mang phong phương pháp thiết kế của thương hiệu DB nổi tiếng. Mặc dù, được sản xuất ở Việt Nam, nhưng mỗi thiết bị của DB đều bảo đảm chuyên nghiệp đạt chuẩn châu Âu. Mỗi thiết bị được chế tạo, áp dụng những kỹ thuật tinh tế nhất.
Thành công của loa DB LA 112F ngoài cấu tạo sang trọng, đẹp mắt là điểm mạnh về tính năng: hiệu quả mạnh mẽ, âm thanh mạnh mẽ đầy mạnh mẽ tuy nhiên tiếng vẫn trong trẻo, dễ nghe.
Loại loa này được trang bị Với sự kết nối của 1 bass NEO và 1 treble 30 NEO tạo ra những âm thanh chất lượng khá tuyệt vời. Loa được tiết kế theo nguyên lý 3 vấn đề nên đã làm giảm được những xọc xạch trong loa mức tối đa.
Loa DB LA 112F có thể cung cấp âm thanh chuyên nghiệp cho các hội trường lớn, karaoke đám cưới, âm thanh đám cưới ngoài trời, sân khấu chuyên nghiệp,….Nhưng phù hợp nhất là sân khấu trong nhà.
Những mẫu array chất lượng nhất 2020 bạn sở hữu thể lựa chọn thuận lợi ở Lạc Việt Audio. Đến đây, bạn sẽ được các công nghệ viên tư vấn nhiệt tình, có thể đáp ứng yêu cầu lắp đặt loa của bạn.
Xem thêm: https://loagiada.com/dia-chi-ban-mach-loa-sieu-tram-uy-tin-va-chat-luong-nhat/
 
Top