Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về dòng cục đẩy công suất

banghemassagenhatban

Well-known member
Tìm hiểu về thiết bị Cục đẩy 4 kênh Aplus GD 2400
Cục đẩy công suất sở hữu chức năng hỗ trợ khuếch đại âm thanh, hỗ trợ âm thanh được to, rõ hơn. Main 4 kênh có công suất lớn hơn amply, thích hợp sử dụng cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp, Đối với rất nhiều sản phẩm & mức p lớn.
Một số dòng sản phẩm tiêu biểu
Cục đẩy DB TK1600S
Sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, DB xuất sứ từ nước Italia, một nước nổi tiếng trên thế giới về ngành điện tử âm thanh nói khác nhau. Cục đẩy DB AK 8 ra đời đưa lại một cuộc cách mạng lớn trong ngành âm thanh, thiết bị lắp đặt Class H cho công suất khá cao chuyên để trị những mẫu loa subwoofer coil lớn: 100cm, 125cm được lắp đặt kết nối đối với những dòng loa line array chất lượng. TK1600S thuộc trong seri TK củathương hiệu DB acoustic dùng nguồn biến áp cho tiếng sub uy lực & sống động.
Đặc điểm & ứng dụng của sản phẩm thiết bị DB TK1600S
Cục đẩy DB TK 1600S được thiết kế dùng tầng công suất ứng dụng công nghệ ClassH, nguồn biến áp xuyến cho mức p khá mạnh 1600W/8Ohm và 3600W/4ohm, đồng thời trang bị mạch Automatic gain control có thể nhận dạng và tự động tùy chỉnh hệ số khuyếch đại khi biên độ ngõ vào đạt ngưỡng quá lớn. TK1600S thiết kế bảo đảm tín hiệu ở ngõ ra loa không bị biến dạng giúp máy hoạt động ổn định với chất âm chân thực. Đối với cấu tạo nổi bật trên cục đẩy DB TK1600S vận hành ở dải biên độ rộng của tín hiệu ngõ vào.
Vị trí tản nhiệt ở DB TK1600 được thiết kế bốn quạt DC đẩy và hút từ mặt trước ra mặt sau, thổi qua 2 ray hợp kim nhôm bên trong cục đẩy theo tiêu chuẩn AL6063 trợ giúp giải nhiệt rất nhanh chóng, đảm bảo mức độ hiệu quả cực cao. Phần cấp nguồn của main mức p DB TK1600S là dây 3 lõi, model đỉnh cho phép 45A, loại liên tục khiến 20A. Mass của máy sẽ được truyền dẫn qua 1 sợi dây gắn kết Với chân mass của đầu cắm, kết nối chân này Với khối hệ thống mass của điện lưới (Theo chuẩn CEE 9/9 của ITALIA).
TK1600 trang bị chế độ chống sốc điện
Cục đẩy TK1600S có phần lọc nguồn Với 12 tụ hóa 80V-12000uF (Daewoo) cho tổng điện dung 144.000uF. TK1600S tính năng gắn kết những loa ở các chế độ: Stereo, Bridge Mono, Parallel. TK1600S có sẵn chức bảo vệ quá tải, báo Clip tín hiệu, bảo vệ main khi shock điện
Bên ngoài vỏ của cục đẩy DB TK1600 được thiết kế làm một lớp sơn tĩnh điện đặc biệt, chắc năng chống trầy xước & chống va đập mạnh. Tổng thể cục đẩy DB TK1600S được cấu tạo trông khá chuyên nghiệp & tinh tế, được giới tín đồ âm thanh Pro đánh giá cực cao về cả cấu tạo lẫn cấu trúc chuyên nghiệp.
model DB TKS 1600S khá hợp lí để lắp đặt trong các dàn sân khấu để đánh cho những loại loa SUB. Còn khác nhau về loa lời bạn có thể lắp đặt mẫu DB TK 4800 là thích hợp nhất.
Ứng dụng thực tế của cục đẩy CỤC ĐẨY DB TK1600S
Cục đẩy DB TK1600S công suất khá khỏe, lắp đặt kỹ thuật Class H Do đó nó sử dụng hợp lí hết cho các dòng loa Subwoofer coil lớn, những loại loa sân khấu kích thước bass lớn. TK 1600S Thường được dùng trong khối hệ thống âm thanh sân khấu biểu diễn chất lượng ngoài trời.
Được cải tiến nhiều và “lột xác” từ model seri DB TK, thiết bị Cục đẩy 4 kênh DB TK 4850 xuất hiện trở thành “đứa con cưng” của nhà sản xuất này nhờ đem lại một diện mạo mới cho thương hiệu của DB Aucostic.
thiết bị cục đẩy DB TK4800 được rất nhiều người biết đến. và được dùng phổ biến trong hệ hống âm thanh chuyên nghiệp
Mặt trước và mặt sau của sản phẩm Cục đẩy công suất
Kể từ thời điểm mới ra mắt ở cửa hàng của những doanh nghiệp như Loadongtruc.com, Mạnh Audio, Lạc Việt audio, Cục đẩy công suất DB TK 4850 đã cho phép đa dạng người tiêu dùng phải ngạc nhiên nhờ cấu tạo kiểu dáng cực kỳ ấn tượng. Lớp áo bên ngoài được sơn phủ tĩnh điện màu đen khả năng chống nhiễu, lớp sơn mịn, mướt, đều màu, tạo nên cảm giác chắc chắn cho người dùng.
Song song, hãng nghiên cứu còn để ý đến từng cụ thể viền mép ngoài của DB TK 4850, mới lạ đến từng tiểu tiết cho phép khách hàng không thể rời mắt.
Cục đẩy công suất DB TK 4850 sở hữu 4 kênh Với mức công suất mỗi kênh là 800W ở mức điện trở 8Ω và 1200W tại mức điện trở 4Ω, DB TK4850 được tập trung nâng cao các chức năng lắp đặt.
Một đặc điểm nữa của Cục đẩy công suất DB TK 4850 khiến người dùng “đứng ngồi không yên” đấy đó là sản phẩm được dùng cuộn từ to, khuếch đại âm thanh lên mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo chất lượng rất lí tường, tích hợp tấm silicon phương pháp từ hiệu quả hỗ trợ DB TK4850 loại bỏ được hầu hết các ảnh hưởng xung điện từ trong suốt quá trình vận hành. điểm này thì DB TK4850 hoàn toàn có thể vượt mặt “người anh em” TK 4800 của mình rồi.
thiết kế chi tiết mặt sau của Cục đẩy công suất DB TK 4850
Với Main 4 kênh DB TK 4850, người lắp đặt sở hữu thể đặt trọn niềm tin về mức độ an toàn của sản phẩm. Hãng sản xuất thấu hiểu được các vấn đề phát sinh trong quá trình dùng cho phép cho sản phẩm nhanh hỏng hóc, nóng máy khi vận hành quá mức khiến khách hàng lo lắng. Cục đẩy công suất DB TK 4850 được tích hợp dàn 2 quạt tản nhiệt phía sau, cùng rất nhiều mạch bảo vệ hệ thống & bảo vệ cục bộ, đảm bảo cho thiết bị lắp đặt lâu dài, bền bỉ, tránh bị quá tải hoặc nóng máy do vận hành rất nhiều.
Nhờ được tích hợp nhiều đặc điểm và sản phẩm tiên tiến hơn phải nên DB TK 4850 sở hữu khối lượng khá lớn (hơn 40kg) khiến cho quá trình lắp đặt, di chuyển gặp nhiều khó khăn.
Cục đẩy công suất DB TK 4850 hợp lí lắp đặt trong các bộ dàn âm thanh sân khấu trong và ngoài trời, âm thanh hội trường…kết nối Với các dòng loa hội trường, loa sân khấu chất lượng.



Xem thêm: https://dientumientrung.com/loa-cf-tq-10/
 
Top