Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu micro karaoke không dây tốt nhất cho Tết 2020.

banghemassagenhatban

Well-known member
Đúng vào thời điểm cuối năm, các gia đình đang chuẩn bị & sắm sửa để có cái Tết Canh Tý vui vẻ và ý nghĩa. Nếu là tín đồ của âm thanh & yêu thích hát karaoke thì chắc chắn bạn đang kiếm tìm các loại micro chất lượng và thích hợp nhất cho hệ thống âm thanh karaoke nhà mình. Tại bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu micro karaoke không dây tốt nhất cho Tết 2020 của gia đình bạn.
Micro karaoke không dây có vai trò gì?
Micro là một sản phẩm không thể thiếu của hệ thống âm thanh, đóng chức năng thu âm thanh từ những nguồn âm & biến thành những tín hiệu âm truyền vào hệ thống xử lý.
Micro bao gồm 2 loại: micro không dây và micro có dây. Tiếp đến sẽ là những dòng micro karaoke không dây chất lượng nhất giúp cái Tết của bạn trở nên trọn vẹn.
các loại micro karaoke không dây tốt nhất cho Tết 2020.
Trên thị trường Việt Nam Thời gian qua có rất nhiều Vang số Karaoke Bosa X5 đến từ những nhà sản xuất không giống nhau với đa số các màu sắc, hình dáng. Dưới đây là 3 dòng micro karaoke không dây được ưa chuộng, hỗ trợ bạn có sự mua thông minh cho dàn karaoke nhà mình.
1. Micro không dây DB UK 968.
DB UK 968 là dòng micro không dây của thương hiệu DB từ Italia, đang được ưa chuộng ở thị trường Việt trong thời gian gần đây. Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc thị trường Việt Nam trung và cao cấp có điểm cộng nổi bật từ chất lương đến kiểu dáng thiết bị.
với kiểu dáng tiên tiến & được sản xuất trên kỹ thuật hiện đại, sang trọng, micro không dây DB UK 968 mang đến cảm giác mới lạ cho người dùng. Tay nắm mang đến cảm giác chắc chắn, thoải mái khi hát karaoke. Cùng với đó, đây là model micro không dây phải nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.
Không chỉ sở hữu thiết kế lịch lãm, micro DB UK 968 được tích hợp 4 râu, có tính năng bắt âm cực tuyệt vời ngay cả ở khoảng giải pháp xa lên tới 200m vẫn cho chuyên nghiệp âm thanh ổn định,chân thực và cực kỳ sắc nét. Cộng thêm việc tích hợp 400 kênh tần số UHF cho phép người lắp đặt linh hoạt yếu tố chỉnh tần số theo mục đích dùng.
2. Micro không dây WEISRE U 8009
Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu tên tuổi Châu Âu nhưng có mức giá khá phải chăng. Đây có thể coi là sự mua tuyệt vời cho những gia đình muốn tiết kiệm ngân sách tuy nhiên vẫn có thể có được micro chất lượng lí tưởng.
3. Micro không dây SHURE UR 12D
Micro không dây Shure UR 12D là model sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất Shure đối với cấu tạo bắt mắt, bắt mắt được làm từ vật liệu chống gỉ trên dây chuyền tiên tiến. Hứa hẹn đưa lại chất lượng âm thanh tốt cho người lắp đặt.
Xem thêm: https://vangsogiare.com/
 
Top