Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Laptop cũ dành cho dân kỹ thuật cầu đường nên mua nhất

kenlee26

Member
Đối với các ngành xấy dựng, kỹ thuật, trước đây luôn phải sử dụng những bản vẽ bằng tay thực sự vất vả, không thể vẽ được chính xác chi tiết 100%. Hiện nay, máy tính đã ra đời đặc biệt là laptop đã hỗ trợ dân kỹ thuật xây dựng cầu đường rất nhiều, song giá thành của chúng thì lại quá đắt đỏ.

Máy tính trạm cùng bạn tìm hiểu các laptop cũ, laptop xách tay dành cho dân kỹ thuật cầu đường để giảm chi phí

Yêu cầu của laptop cũ dành cho dân kỹ thuật cầu đường

Về thiết kế, không cần phải dùng các thiết kế cao cấp, mà hãy dùng các thiết kế có trọng lượng lớn, máy đầm thì va chạm cũng sẽ đỡ hỏng hóc khi đi công trình hoặc di chuyển thực địa. Thứ 2 đó là màu sắc máy laptop nên chọn màu đen cho huyền bí để ít phải lau chùi.

DB7TDMD.jpg

Máy tính cấu hình cao dành cho dân thiết kế cầu đường

Còn về cấu hình, điểm này cực quan trọng, các bạn cần chọn chip xử lý cao cấp core i7 trở lên, sử dụng RAM dung lượng lớn, ổ cứng HHD kết hợp ổ SSD để chạy nền tảng nhanh, cân được ứng dụng vẽ thiết kế với nhiều layer. Bên cạnh đó, các bạn cần phải sử dụng thêm các cổng kết niois phù hợp với các thiết bị bạn đang có như là USB…

Chọn chiếc laptop cũ dành cho dân kỹ thuật cần phải đến thử và trải nghiệm tại các cửa hàng laptop cũ trước, sau đó hẵng mua bề. Máy tính trạm là cửa hàng bán laptop xách tay Mỹ TPHCM như thế.

Dell Inspiron 3567

Là laptop phiên bản chuyên cho người dùng làm trong các ngành nghề cần yêu cầu cấu hình cao như dân kỹ thuật. Không có thiết kế bê ngoài khác biệt hơn hẳn so với truyên thuyết thuông thường Dell, nhưng Laptop Dell Inspiron 3567 hoàn toàn làm bằng chất liệu vỏ nhựa. Khung thiết kế hiện đại và sang trọng không còn cứng nhắc, khi các góc cạnh cũng được bo cong tỉ mỉ, tọa cảm giác an toàn.

C4nws0c.jpg

Laptop Dell cấu hình cao lại rẻ bèo

Laptop Dell Inspiron 3567 khủng lên Core i5 thế hệ 7200U dòng U thường thấy, có tốc độ đạt 2.5 GHz và tăng lên tốc độ có thể là nhờ Turbo Boost 3.1 GHz . Dell Inspiron 3567 với cấu hình này thì dễ dàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách quan của khách hàng từ hàng ngày công việc đến các hoạt động đa phương tiện giải trí và chuyên nghiệp, mạnh mẽ hơn.

Dung lượng RAM 8 GB cho phép khả năng chạy đa nhiệm tốt. Card đồ họa rời AMD Radeon R5 M430, 2 GB cho phép laptop xử lý các ứng dụng chơi game đồ họa hay Photoshop mượt mà và hỗ trợ cũng rất ổn định, thoải mái. Bên cạnh đó, khi có 1 ổ cứng HDD 1 TB thì không nghĩ là lưu trữ phim ảnh và tài liệu có đầy hay không?

Máy tính trạm bán laptop xách tay cũ nhập khẩu Mỹ giá rẻ cấu hình cao hy vọng có thể được cung cấp cho bạn sản phẩm laptop cũ dân thiết kế cầu đường.
 
Top