Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết khi mua laptop xách tay cũ giá rẻ

kenlee26

Member
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc laptop xách tay cũ giá rẻ? nhưng bạn không biết lựa chọn mua ở đâu để sở hữu được một chiếc laptop xách tay cũ chất lượng tốt nhưng giá rẻ.

Hãy cùng Máy tính Việt tìm hiểu những điều cần biết khi mua laptop xách tay giá rẻ nhé!

Những điều cần biết khi mua laptop xách tay cũ giá rẻ

Nguồn gốc của laptop xách tay cũ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng cung cấp laptop cũ xách tay với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Hiện nay, hầu hết, laptop xách tay được nhập khẩu từ nước ngoài là những dòng sản phẩm Laptop cũ xách tay cấu hình cao nhập khẩu từ Mỹ giá rẻ chất lượng TPHCM đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như HP, Dell, Lenovo …

SueIZRH.jpg

Laptop cũ xách tay cấu hình cao nhập khẩu từ Mỹ giá rẻ chất lượng TPHCM

Các sản phẩm laptop xách tay này rất đa dạng về cấu hình nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam sẽ được phân loại, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Kiểm tra các thông số của laptop xách tay cũ

Khi đã chọn được chiếc laptop cũ xách tay Mỹ ưng ý, các bạn phải tiến hành kiểm tra các thông số của linh kiện laptop cũ xách tay xem có đúng như lời giới thiệu của người bán hàng không. Các linh kiện bên trong laptop cũ xách tay như CPU, Mainboard, RAM, ổ cứng phải được bảo hành từ 6-12 tháng. Các linh kiện laptop cũ xách tay cần phải có tem bảo hành để các bạn dễ dàng hơn trong quá trình yêu cầu bảo hành.

Tuổi thọ trung bình của laptop cũ xách tay

Tuổi thọ trung bình của laptop cũ xách tay phụ thuộc vào môi trường cũng như cách sử dụng của người sở hữu. Với điều kiện bình thường thì ổ đĩa cứng là linh kiện nhanh hỏng nhất. Ổ cứng laptop cũ xách tay có thể chạy tốt trong khoảng thời gian từ 5-10 năm. Bộ nguồn của laptop cũ xách tay cũng có tuổi thọ tương tự ổ cứng. Main, RAM và các linh kiện khác của laptop cũ xách tay sẽ có tuổi thọ cao hơn.

XsIJwEm.jpg

Laptop cũ xách tay giá rẻ tại TPHCM

Khả năng sửa chữa và nâng cấp của laptop xách tay cũ

Vấn đề quan trọng mà những người mua laptop cũ xách tay để sử dụng cần lưu ý là phải hỏi người bán chiếc laptop cũ xách tay về sau có thể sửa chữa và nâng cấp khi cần được hay không?

Ngoài ra, các bạn nên tìm hiểu về giá cả, chế độ bảo hành của laptop cũ xách tay để tránh trường hợp n phải mất thêm tiền cho việc bảo dưỡng và sửa chữa laptop khi gặp sự cố.

Trên đây là một vài điều mà các bạn cần biết khi mua Laptop cũ xách tay mỏng nhẹ cấu hình mạnh giá rẻ tại TPHCM. Nếu các bạn cần tìm địa chỉ bán laptop cũ xách tay giá rẻ tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Máy Tính Việt để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất!
 
Top