Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên chọn sản phẩm laptop xách tay HCM cũ nào cho sinh viên

kenlee26

Member
Các bạn sinh viên có nhu cầu mua laptop cũ rất nhiều nhờ có mức giá rẻ phải chăng, sản phẩm được bảo hành linh hoạt, lại có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Trong vô vàn các sản phẩm được giới thiệu bạn lại không biết Nên chọn sản phẩm laptop xách tay HCM cũ nào cho sinh viên.

Dưới đây là một số gợi ý nổi bật cho bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Laptop cũ giá rẻ Lenovo IdeaPad S145 15IIL
Bạn đang cần tìm sản phẩm laptop cũ xách tay cấu hình cao giá rẻ dành cho đồ hoạ cho sinh viên nhưng chưa biết chọn mẫu mã nào thì chiếc laptop Lenovo IdeaPad S145 15IIL là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Máy có thiết kế bên ngoài khá thời trang và gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.79 kg giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Vỏ máy có xám với những đường nét thiết kế hài hòa, cho một hình thức đẹp, sang trọng. Công nghệ Realtek High Definition Audio được tích hợp giúp mang đến âm thanh ổn định, rõ ràng.

qfns3qI.jpg

Laptop cũ xách tay HCM cũ dành cho sinh viên

Máy tính này sở hữu cấu hình ổn định, mạnh mẽ, phù hợp với công việc học tập văn phòng với trang bị chip Intel Core i3 thế hệ 10, bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB. Những trang bị này đủ sức mạnh để chạy mượt mà để chạy các tác vụ văn phòng đơn giản, phục vụ giải trí như xem youtube, nghe nhạc. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp thêm ổ cứng SSD 256 GB đảm bảo tốc độ khởi động máy nhanh chóng, truy xuất dữ liệu tốt, dung lượng vừa đủ để lưu trữ tài liệu học tập, công việc.

Laptop cũ HP Pavilion 15 cs3119TX
Mẫu laptop xách tay tay thứ 2 chúng tôi muốn nhắc đến là sản phẩm laptop HP Pavilion 15 cs3119TX i5. Về thiết kế, máy có hình thức khá thu hút với vỏ máy được gia công từ kim loại cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn. Nhưng bên cạnh đó máy tính này vẫn đảm bảo có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.755 kg phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.

prBpEEh.jpg

Mua laptop cũ xách tay giá rẻ cho học sinh

Màn hình kích thước15.6 inch, độ phân giải full HD cho bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động nhất. Cấu hình được trang bị bộ vi xử lý chip Intel core i5 và RAM 4 GB nên rất phù hợp với nhu cầu học tập, văn phòng. Cùng với đó, máy tính laptop này còn được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2 GB với ổ cứng SSD 256 GB khởi động nhanh chóng và dung lượng lưu trữ thoải mái.

Với những sản phẩm laptop xách tay cũ được giới thiệu có lẽ phần nào bạn đã biết được Nên chọn sản phẩm laptop xách tay HCM cũ nào cho sinh viên. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ chọn được cho mình thiết bị máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Top