Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top máy tính để bàn Workstation dành cho thiết kế đồ hoạ tốt nhất hiện nay

kenlee26

Member
Bạn muốn mua máy tính để bàn Workstation cho công việc thiết kế đồ hoạ của mình. Bạn muốn tìm hiểu các sản phẩm máy tính để bàn Workstation dành chuyên đồ họa sẽ giúp đỡ anh chị em hiệu quả cao nhất. Cửa hàng Máy Tính Việt để bàn hỗ trợ các bạn làm việc thống kê máy tính bàn đồ họa.

Máy tính để bàn dòng Dell T7600

Để đáp ứng yêu cầu dựng phim mượt mà, render nhanh chóng Dell T7600 được trang bị cấu hình cao cấp thuộc dạng khủng hiện nay nên trên bộ chipset cao cấp Intel C600 hỗ trợ bạn đầy đủ chỗ để chứa được 2 Chip CPU Intel Xeon EightCore E5 đời mới Render cực nhanh và hiệu quả làm việc cực cao. Dell Pesitions T7600 sẽ xử lý thông tin bằng 16 Nhân trong đó tản ra thành 32 luồng dữ liệu gấp đôi, gấp 3 sản phẩm máy tính phổ thông mà bạn đang sử dụng phải không?

Yid5kMc.jpg

Dòng máy tính để bàn chuyên đồ họa cao cấp tốt

VGA là card đồ họa cao cấp dù của T7600 không mạnh nhất khi ban đầu đã cho 2 card rời, nhưng cũng không thua ai khi kết hợp thanh đồ họa Nvidia Quadro 5000 có 2.5Gb bộ nhớ trong và hệ thống DDRAM 3 hoặc có thể nâng cấp 32GB ECC có sức mạnh chống giật, lag, rung chuyển với hệ thống card đồ họa thông dụng, chiến được các game đồ họa có tốc độ cao luôn nhé. Còn có một hệ thống song hành giữa đĩa cứng SSD 120 GB và 1 ổ cứng truyền cảm hứng hiện đại HDD 2TB, cho phép tổng dung lượng đạt khoảng 2.120 GB siêu khủng phải không ạ. Nếu chúng tac có được hệ thống này thì hiệu quả Render thực sự rất tốt. Cửa hàng Máy Tính Việt hiện đang Ráp máy tính để bàn cấu hình cao chơi game giá rẻ tại TPHCM này.

Máy tính để bàn ThinkStation C20

Dù Lenovo không quá nổi tiếng với dòng máy tính để bàn cao cấp dùng đồ họa nhưng không phải là không có sản phẩm nổi tiếng. Chất lượng của Thinkstation C20 cực kỳ mạnh mẽ và có thể giúp bạn sử dụng trong công việc khó khăn.

nW7RNx6.jpg

Máy tính đồ họa được nhiều người yêu thích

ThinkStation C20 là những phần cứng có thể hoạt đọng mạnh mẽ được Lenovo thiết kế làm việc có các tùy chọn khác nhau theo nhu cầu công việc người dùng để nâng cấp như việc hỗ trợ 2 bộ xử lý chuyên dụng thuộc dòng máy Intel Xeon 5600 series, 2 card đồ họa hỗ trợ chạy song song, bộ nhớ RAM lên đến 96GB RDIMM ECC, sử dụng tối đa đã có thể làm việc là 6 ổ cứng tốc độ cao, nguồn ThinkStation C20 800W hiệu suất đến 90%, chúng ta dù hơi tốn điện nhưng cũng ổn nếu hiệu năng cao.

Cửa hàng bán laptop cũ, Máy tính để bàn giá rẻ chất lượng cao dành cho các bạn yêu thích công việc đồ họa.
 
Top