Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua sản phẩm máy tính bàn có ưu điểm – nhược điểm gì

kenlee26

Member
Hiện nay có thể thấy các sản phẩm máy tính xách tay đang ngày càng trở nên phổ biến, chúng ta cũng có thể dễ dàng mang theo thiết bị này bên mình khi đi học, đi làm. Thế nhưng dù gì thì cũng không thể phủ nhận sự hiện diện của máy tính pc để bàn. Máy tính pc để bàn dù đã không quá phổ biến như xưa như cũng không hề bị thay thế.

Để biết mua sản phẩm máy tính bàn có ưu điểm – nhược điểm gì mời bạn cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Máy tính bàn thể cắm nhiều thiết bị ngoại vi

Bạn muốn trang bị thêm chuột và bàn phím ngoài, lúc này có thể dễ dàng cắm thêm đầu kết nối USB vào thiết bị. máy tính để bàn giá rẻ còn có nhiều tuỳ chọn kết nối khác như eSATA, VGA, DVI, HDMI và nhiều đường âm thanh.

WETHUB6.png

Mua sản phẩm máy tính bàn cho nhu cầu công việc

2. Máy tính để bàn có màn hình lớn

Có thể nói, màn hình càng lớn thì hiệu quả công việc càng cao. Vì thế với những công việc chuyên môn cao thì một thiết bị máy tính để bàn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Nếu nhưu máy tính laptop có kích thước màn hình lớn nhất chỉ 17.3 inch thì máy tính bàn có đến màn hình 20 hay 24 inch.

3. Có thể chơi game máy tính “thực sự”

Hiện nay dù có không ít các laptop chơi game nhưng liệu nó có thể so sánh thực sự với một máy tính để bàn chơi game. Bởi lẽ máy tính để bàn chơi game cần sức mạnh GPU và vi xử lý càng nhiều càng tốt, và máy tính bàn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

9xgVG9n.jpg

Máy tính để bàn có mức giá rẻ

4. Có thể tự dựng máy tính để bàn cho mình

Người dùng nào cũng có thể tự dựng một chiếc máy tính để bàn riêng cho phù hợp với nhu cầu. Có rất nhiều nội dung hướng dẫn người dùng về cách dựng một chiếc máy tính để bàn tốt cho mình.

5. Giá máy tính pc để bàn rẻ

Máy tính để bàn rẻ hơn laptop – rẻ hơn cả chi phí mua lẫn chi phí sửa chữa. Linh kiện cho máy tính để bàn không cần phải nhỏ như linh kiện laptop, bởi máy tính để bàn có nhiều không gian để trang bị các thiết bị lớn hơn nhiều so với những mẫu laptop lớn nhất. Nhờ đó chi phí mua thiết bị cũng giảm đáng kể.

Trên đây là một số thông tin đánh giá để bạn biết Mua sản phẩm máy tính bàn có ưu điểm – nhược điểm gì. Đến đây có lẽ đã thêm phần tin tưởng khi chọn mua bán máy tính để bàn workstation cấu hình cao dành cho đồ hoạ, hãy mua cho mình một thiết bị phù hợp nhé.
 
Top