Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm kế toán online

anh123

Well-known member
Hiện nay dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp, Bộ y tế đã khuyến cáo người dân hạn chế ra đường khi không cần thiết. Một số doanh nghiệp (DN) đã và đang lựa chọn Phần mềm kế toán online là đối sách tối ưu nhất hiện nay. Với phương thức làm việc online từ xa nhưng vẫn đáp ứng được hoạt động công ty hiệu quả.

Nắm bắt xu thế trên, công ty Sắc Màu đã triển khai cho nhiều DN phần mềm kế toán online. Kế toán online là công cụ để giảm tải công việc và đảm bảo hiệu suất công việc hiện nay. Truy cập và làm việc từ xa, mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối Internet.
Những ưu điểm về phần mềm kế toán online
Quản lý hệ thống chặt chẽ
Giao diện thân thiện, dễ dùng với 2 ngôn ngữ Anh – Việt. Chủ doanh nghiệp sẽ nắm bắt số liệu tài chính kế toán chính xác, mọi lúc, mọi nơi một cách tức thời. Cấp quản lý tiết kiệm được thời gian chờ đợi các báo cáo được gửi về từ nhân viên. Và khi kế toán các chi nhánh nhập số liệu vào phần mềm thì hệ thống sẽ tự động đồng bộ. Sau đó sẽ quản lý số liệu và lên được báo cáo cho nhiều đơn vị, nhiều chi nhánh cùng một lúc. Thể hiện đầy đủ báo cáo theo các dạng biểu đồ: biểu đồ đường, thanh, histogram, tròn……

bieu-do

Quy mô doanh nghiệp
Khi doanh nghiệp mở rộng quy mô hoạt động, các văn phòng phân bố khắp nơi, chi nhánh trải dài. Thì yêu cầu quản lý kế toán báo cáo tài chính sẽ được nâng cao. Giải pháp phần mềm online sẽ giúp công việc trên đơn giản hơn và nhanh chóng. Nhờ vào việc dữ liệu được liên thông và đồng bộ liên tục. Kế toán ở các chi nhánh nhỏ lẻ chỉ cần nhập số liệu thì đồng thời trụ sở chính cũng ghi nhận số liệu đó tức thời.

bieu-do

Bảo mật dữ liệu của phần mềm kế toán online
Phần mềm online chạy hệ điều hành: windows. Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp cùng chế độ backup dữ liệu tự động theo thời gian. Hệ thống password này giúp quản lý chặt chẽ, phân quyền người sử dụng một cách chi tiết. Dữ liệu luôn được bảo mật, tính an toàn cao. Cùng nhiều tiện ích khác kèm theo khi nhập liệu và lên báo cáo

bao-mat

Tiện lợi
Lấy được số liệu vào phần mềm từ excel để hỗ trợ khi lấy số liệu từ các phần mềm khác phục vụ cho báo cáo tài chính.

– Tích hợp hóa đơn điện tử vào phần mềm nên việc phát hành và ký hóa đơn điện tử trở nên thuận tiện và chính xác.

– Chức năng phân quyền, khóa số liệu chi tiết theo thời gian, theo chứng từ nhập liệu giúp DN quản lý số liệu một cách chặt chẽ, tránh việc người dùng can thiệp số liệu khi không được phép.

– Quản lý được các máy đang sử dụng phần mềm và có báo nhật ký người dùng phần mềm giúp ban quản trị quản lý tốt cơ sở dữ liệu của mình trong việc vận hành.
...xem tiep...https://sthink.com.vn/phan-mem-ke-toan-online-tien-loi-de-su-dung-xuat-bao-cao-nhanh-chong.html
 
Top