Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm quản lý dược phẩm

anh123

Well-known member
Phần mềm quản lý dược phẩm hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Nhưng làm sao để có thể quản lý được tất cả những loại thuốc khác nhau. Đây là vấn đề đặt ra cho các nhà quản trị, làm sao để quản lý tất cả các mảng hoạt động như: kiểm soát từng loại thuốc còn tồn kho bao nhiêu? Chúng thuộc những lô sản xuất nào? Hạn sử dụng của mỗi loại như thế nào?…; Quản lý doanh thu – công nợ; Các báo cáo tài chính… trong một hệ thống đồng bộ của doanh nghiệp? Làm thế nào để lấy báo cáo một cách đầy đủ, chính xác vào bất kỳ lúc nào cần đến?

Rất nhiều vấn đề được đặt ra, đòi hỏi người quản lý phải nắm bắt được tình hình thực tế của doanh nghiệp. Và từ đó đưa ra những giải pháp quản trị phù hợp, nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán dược phẩm SThink dành cho các công ty dược. Ra đời với các tính năng được thiết kế riêng theo từng đặc thù của DN. Giúp DN dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quản lý bán hàng và kế toán doanh nghiệp. Những vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Phần mềm quản lý dược phẩm
Phần mềm quản lý dược phẩm
Những tính năng nổi bật của Phần mềm kế toán dược phẩm SThink
Quản lý hàng tồn kho trong phần mềm quản lý dược
– Cho phép theo dõi chặt chẽ việc nhập xuất hàng hóa. Quản lý chi tiết theo từng nhóm thuốc. Tự động phân loại, chia lô, sắp xếp theo đúng nguyên tắc.

– Giúp kế toán lên các báo cáo hàng tồn kho theo mặt hàng, lô sản xuất, báo cáo hàng sắp hết hạn sử dụng

Quản lý lô date
Quản lý lô date
– Quản lý nguyên liệu, vật liệu, hàng hóa, thành phẩm theo nhiều đơn vị tính đa dạng theo từng lần nhập xuất.

Quản lý nhiều đơn vị tính
Quản lý nhiều đơn vị tính
– Cho phép khai báo số lượng tối thiểu của từng loại thuốc để cảnh báo và đưa ra báo cáo dự báo cần nhập hàng.
.....xem tiep...https://sthink.com.vn/phan-mem-quan-ly-duoc-pham.html
 
Top