Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đại lý chính thức dòng máy lạnh Yuiki âm trần mới 100% giá rẻ

trinhtrieuan123

Well-known member
Đại lý máy lạnh âm trần Casper mới 100%-phân phối giá gốc tại Triều An!
Máy lạnh âm trần Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016. Tuy là thương hiệu ra đời sau các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG ... Nhưng Casper đã có những bước tiến vững chắc và thành công trên thị trường hiện nay.


Máy lạnh âm trần Casper được sản xuất tại Thái lan, một đất nước có tiếng về sản xuất sản phẩm chất lượng hàng đầu và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu theo Slogan “ Điều hòa chuẩn Thái Lan” nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Với đa dạng công suất 2hp, 3hp,4hp,5hp làm lạnh hiệu quả với diện tích từ 24m2 -> 80m2 phù hợp lắp đặt cho các văn phòng công ty, hội trường, nhà hàng, nhà xưởng.... Với công suất lớn,làm lạnh nhanh thích hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích lớn.

Tại các căn biệt thự và penthouse, khi sử dụng máy lạnh hay một chức năng làm mát nào đó thì việc đầu tiên người dùng hướng tới đó chính là tính thẩm mỹ sang trọng của sản phẩm như máy lạnh âm trần. Đặc biệt với những nơi sở hữu một không gian rộng lớn, nhiều phòng chức năng thì càng đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm phải đáp ứng được đầy đủ công suất, mà vẫn luôn giữ được vẻ hài hòa và phong cách hiện đại sang trọng.


Máy lạnh âm trần Casper được thiết kế có dải công suất rộng dao động từ 18000btu – 50000btu và tinh tế đến từng chi tiết dành riêng cho các khu hội nghị, văn phòng, khách sạn, siêu thị lớn. Với những nơi đông người thì máy lạnh âm trần 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người. Với đặc điểm có thể điều chỉnh nhiều hướng gió mát thổi khác nhau, có tính năng khử mùi hiệu quả, chế độ tiết kiệm năng so với các loại máy khác.

Đến với Triều An, Đại lý máy lạnh âm trần Casper mới 100%- chúng tôi cam kết chỉ phân phối các dòng máy lạnh âm trần chính hãng , giá thành rẻ và cạnh tranh với thị trường, đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình miễn phí - báo giá nhanh qua 0909.090.622 Ms Tình



Xem thêm:


Click to expand...
Click to expand...


Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Email: [email protected]
web: www.maylanhtrieuan.com
 
Top