Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin về Điện thoại ip không dây DECT Yealink W59R

khamnamkhoa

Junior Member
Điện thoại IP Yealink W59R được chứng nhận theo tiêu chuẩn IP67 chống va đập, chống bụi và nước. Là thiết bị cầm tay DECT chuyên nghiệp có độ bền cao được tích hợp Blue-tooth và báo động rung, giải pháp ứng dụng không dây cho kho bãi, nhà xưởng và cảng biển.

Điện thoại IP DECT bền chắc được thiết kế để sử dụng trong các môi trường khắt khe và nhà kho lớn
Yealink W59R là một thiết bị mạnh mẽ với tất cả các tính năng cần thiết để sử dụng trong những môi trường khắt khe nhất. Khả năng kết nối Bluetooth và giao tiếp liền mạch khiến nó trở thành công cụ hoàn hảo cho mọi môi trường.

Được thiết kế cho các môi trường đầy thử thách, mang lại sự an toàn và yên tâm
W59R được chứng nhận IP67, vì vậy nó có khả năng chống nước, bụi và rơi. Thời lượng pin của nó có thể kéo dài đến 28 giờ khi sử dụng (18 giờ nếu sử dụng với tai nghe) và 360 giờ khi ở chế độ chờ. Bề mặt cao su cứng chắc của nó bảo vệ điện thoại khỏi trượt, trầy xước và khử trùng. Các chức năng báo động sẽ bảo vệ bạn trong trường hợp khẩn cấp: cảm biến tốc độ trong trường hợp ngã hoặc báo động trong trường hợp rủi ro cao hoặc trong trường hợp có người xuống và thậm chí cảnh báo không di chuyển. Hỗ trợ một nút cảnh báo có thể lập trình cho phép bạn gửi cảnh báo khẩn cấp.

Cuộc gọi không bị phân tâm hoặc gián đoạn
Các tính năng bao gồm FNR (Giảm nhiễu linh hoạt), LC3 (Codec giao tiếp phức tạp thấp) Plus, Full Duplex và Opus. Các tính năng này của Yealink W59R cho phép bạn tận hưởng cuộc gọi mà không bị phân tâm hoặc gián đoạn, ngay cả trong môi trường rất ồn ào hoặc khu vực có nhiễu sóng không dây, cho phép bạn liên lạc dễ dàng và làm việc hiệu quả hơn. Kẹp thắt lưng chắc chắn để cho phép bạn định vị điện thoại theo ý muốn trong khi làm việc, cùng với một chuông báo rung đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào.

Tương thích với Hệ thống đa ô Yealink W80
Giải pháp hệ thống ip không dây Yealink có thể liên lạc dễ dàng trên một khu vực rộng lớn như nhà kho, cảng biển, văn phòng lớn mà không gặp phải vấn đề về vùng phủ sóng. Thiết bị hỗ trợ phạm vi 50 mét trong nhà và 300 mét ngoài trời, có thể được mở rộng vùng phủ sóng với thiết bị Base Yealink W80. Khả năng tương thích của nó với Hệ thống đa di động Yealink W80 là một lợi ích đáng kể vì nó cho phép bạn thiết lập điện thoại chắc chắn trên các cơ sở của mình, bất kể kích thước của khu vực.


Thông số kỹ thuật của điện thoại Yealink W59R


– Hỗ trợ 2 tài khoản SIP

– Màn hình màu TFT 1.8 ” 128×160 với giao diện người dùng trực quan

– Bluetooth 5.0, chức năng rung

– Chức năng báo động

– Chất lượng âm thanh HD

– Pin lithium 1460mAh

– Thời lượng pin ở chế độ chờ: 360 giờ (200 giờ với tai nghe Bluetooth)

– Thời lượng pin khi đàm thoại: 28 giờ (18 giờ với tai nghe Bluetooth)

– Phạm vi trong nhà: 50 mét

– Phạm vi ngoài trời: 300 mét

– Tiêu chuẩn DECT CAT-iq2.0

– Điện thoại hội nghị ba chiều

– Kiểm soát âm lượng

– Giảm tiếng ồn linh hoạt (FNR)

– LC3 (Codec giao tiếp phức tạp thấp) Plus

– Kích thước: 157x51x24mm
Nguồn: https://dienmayvienthong.com/dien-thoai-ip-khong-day-dect-yealink-w59r/
 
Top