Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Van công nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng đầu tại Việt Nam

nguyenvuong2019

Well-known member
PGTech là nhà phân phối Van Công Nghiệp tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Chúng tôi tóm lược, chia sẽ một chút thông tin về Van công nghiệp trong hệ HVAC nói riêng và Van công nghiệp nói chung để quý vị có thêm chút hiểu biết về lĩnh vực này.

Trước tiên chúng ta cần hiểu thiết bị Van công nghiệp là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van công nghiệp thế nào?

Van là một thiết bị được dùng để điều chỉnh, dẫn hoặc kiểm soát dòng chảy của một chất lỏng (khí, chất lỏng, chất rắn tầng sôi “hóa lỏng”, hoặc bùn) bằng cách mở, đóng, hoặc đóng mở một phần của dòng lượng đi qua van. Xét trên phương diện kỹ thuật, van là một phụ kiện máy móc, nhưng thường được thảo luận như là một máy móc thiết bị riêng biệt. Khi van được mở, chất lỏng chảy theo một hướng từ nơi áp suất cao hơn tới nơi áp suất thấp hơn. Từ Van tiếng Anh là Valve, từ này có nguồn gốc từ chữ La Tinh -valva, phần chuyển động của một cánh cửa, sau đó quay, cuốn, dịch chuyển để kiểm soát lưu thông lưu lượng.

Từ thời xa xưa cổ đại, van chỉ đơn giản là một vạt tự do bản lề để cản trở chất lỏng (khí hoặc chất lỏng) chảy theo một hướng, nhưng được đẩy mở bởi dòng chảy theo hướng ngược lại. van dạng này được gọi là một Van Một Chiều, vì nó ngăn cản hoặc "kiểm tra" dòng chảy theo một hướng. van điều khiển điện hiện đại có thể điều chỉnh áp suất hoặc dòng chảy hạ lưu và hoạt động trên các hệ thống tự động hóa phức tạp hay người ta cũng có thể sử dụng Van điều khiển khí nén do mục đích sử dụng khác nhau. Những loại van điều khiển thì cần một bộ phần chuyển động để điều khiển hoạt động đóng mở của van đó là Động cơ điều khiển cho van (Damper actuator).

Van có nhiều ứng dụng, bao gồm cả kiểm soát nước cho thủy lợi, sử dụng trong công nghiệp công nghiệp để kiểm soát các hệ thống, sử dụng nhà ở như bật / tắt và kiểm soát áp lực cho máy rửa bát đĩa và máy giặt và vòi nước trong nhà. Van cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và vận chuyển.

Trong các hệ nước nóng và nước lạnh người ta dùng Van Cân bằng để cân bằng các nhánh thủy lực như van cân bằng cơvan cân bằng tự động.

Bên cạnh đó, có một loại van mà được sử dụng phổ biến trong công nghiệp đó là van dùng cho hơi nước nóng trong hệ HVAC (van điều khiển) còn trong công nghiệp nặng người ta dùng Van An Toàn hay Van xả khí. Người ta cũng thường dùng Van Cầu cho hệ hơi hay còn gọi là van cầu hơi (Van cầu yên ngựa).

Ở một số hệ dung môi hóa chất, dầu khí, xử lý chất thải người ta thường loại Van inox hay còn gọi là Van inox công nghiệp. Ngoài một số van công nghiệp kể trên, người ta thường sử dụng một số loại van khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ứng dụng thiết kế, hay tính toán của các kỹ sư để giảm chi phí. Các loại van đó là: Van cổng, Van bướm, Van bi, van phao, van chân / van rọ hút, Y lọc strainer, van giảm áp…cũng là những van được dùng phổ biến trong các ứng dụng.

PGTech hiện đang phân phối các dòng van công nghiệp nổi tiếng như Van Công nghiệp Châu Âu, Van Tozen, Van Wonil, Van công nghiệp cho hệ hơi, Van giảm áp hệ hơi, Bẫy hơi, Van Belimo…tại thị trường Việt Nam. PGTECH hiện đang cung cấp giải pháp xử lý nước cứng dân dụng, công nghiệp, thương mại và nông nghiệp, đó là giải pháp xử dụng công nghệ xử lý nước ActivFlo của Inta Anh Quốc. Một giải pháp độc đáo xử lý mọi vấn đề nước cứng. Để có thểm thông tin các bạn hãy liên lạc với PGTech nhà phân phối và báo giá van công nghiệp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

PGTECH COMPANY LIMITED

VPGD: Tầng 19.07, tòa nhà CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

E-mail: [email protected] Phòng KD [email protected]

Website: www.pgtech.com.vn
 
Top