Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điện thoại IP Yealink SIP-T30

khamnamkhoa

Junior Member
Điện thoại IP Yealink SIP-T30 là dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 mà Yealink vừa cho ra mắt. Với thiết nhỏ gọn đơn giản phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Yealink SIP-T30 mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng sử dụng với màn hình LCD 132 x 64 pixel, hỗ trợ cổng mạng 10/100 Mbps. Điện thoại bàn VoIP Yealink SIP T30 là sự lựa chọn lý tưởng cho bàn làm việc của nhân viên. Tính nắng thêm SIP-T30 hỗ trợ cho 1 tài khoản VOIP cuộc gọi 5 chiều, hỗ trợ kết nối tai nghe không dây thông qua EHS35, chân đế đa góc có thể điều chỉnh linh động.

ĐIỆN THOẠI BÀN VoIP YEALINK VÀ CÁC TÍNH NĂNG
Hiệu suất mạnh và nhiều tính năng hơn


Được trang bị chip mạnh mẽ, Yealink SIP-T30 sở hữu khả năng tính toán mạnh mẽ hơn, nhiều chức năng cao cấp hơn, đảm bảo năng suất cao và hoạt động mượt mà.

Chất lượng âm thanh cao cấp, hỗ trợ giao tiếp tốt hơn

Các dòng series T3 cung cấp chất lượng âm thanh ổn định, hỗ trợ người sử dụng có các cuộc đối thoại tốt nhất, không gây xao lãng hoặc phân tâm với những tác động xung quanh. Bên cạnh đó, Yealink còn tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn thông minh, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Thiết kế cổ điển, chi tiết đơn giản

Yealink T30 được thiết kế dựa trên các dòng điện thoại trước đó, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc các hộ gia đình. Với thiết kế hiện đại, bên cạnh đó cũng giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Tích hợp phần mềm quản lý Yealink

Yealink còn cung cấp cho người dùng phần mềm quản lý thiết bị (Yealink Device Management Platform) hỗ trợ việc bảo trì, cấu hình và nâng cấp thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp người dùng triển khai và lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Thông số kỹ thuật Yealink SIP-T30
  • Tích hợp công nghệ Yealink HD voice
  • Màn hình LCD đồ hoạ 2.3 inch 132 x 64 pixel
  • Bộ chuyển mạch Ethernet, 2 cổng 10/100M
  • Hỗ trợ codec Opus
  • Một tài khoản SIP
  • Hỗ trợ tai nghe không dây EHS
Nguồn: https://dienmayvienthong.com/dien-thoai-ip-yealink-sip-t30/
 
Top