Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh tủ đứng 3hp daikin hàng thái giá tốt tại triều an

trinhtrieuan123

Well-known member
Trong những năm gần đây, máy lạnh tủ đứng là một trong những dòng bán chạy nhất cho hệ thống nhà hàng khách sạn. Với nhiều ưu điểm, tính năng thẩm mỹ cao lại dễ dàng lắp đặt Quý khách hàng có thể sử dụng máy lạnh tủ đứng để mang lại những không gian đẹp, sang trọng và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Máy Lạnh Triều An xin giới thiệu tới qúy khách hàng những dòng máy lạnh tủ đứng 3hp được nhập từ Thái Lan với mẫu mã đẹp mắt, nhiều tính năng nổi bật phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệc cưới.

Đứng đầu danh sách là máy lạnh tủ đứng Daikin FVA71 được bán với mức giá 42.400.000 VNĐ. Được biết đến là một trong những dòng máy lạnh tủ đứng bán chaỵ nhất trên thị trường với công nghệ Inveter và mẫu mã đẹp mắt. Daikin sử dụng gas 32 và bảo hành 1 năm cho máy, 4 năm cho block.


may_lanh_daikin_tu_dung%20inverter(1).jpg



Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông số máy lạnh tủ đứng Daikin https://maylanhtrieuan.com/san-pham/May-lanh-tu-dung-Daikin-FVA71AMVMRZF71CV2V-inverter-282.html

Tiếp theo là là một modem máy lạnh đến từ hãng LG, LG AP-C286KLA0 sử dụng Gas R410 được bán với giá 26.250.000 VNĐ.

tu-dung-lg.jpg


Máy lạnh tủ đứng LG AP-C286KLA0 với các tính năng nổi bật:
  • Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được)
  • Tấm lọc khử khuẩn
  • Tự động vận hành (Điều khiển thông minh)
  • Chức năng khởi động nóng (Cho dòng máy hai chiều)
  • Chức năng tự khởi động lại
  • Chức năng làm lạnh nhanh
  • Chức năng tự động đảo cánh
  • Chức năng tự chuẩn đoán
  • Cánh tản nhiệt mạ vàng tiết kiệm năng lượng
Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm thông số LG AP-C286KLA0 tại https://goo.gl/a4ZOIC

Là một trong những nhà sản xuất lớn trong dòng máy lạnh tủ đứng đến từ Thái Lan, Hãng Aikibi đã cho ra thị trường dòng máy lạnh tủ đứng công suất 3hp AF28C KAN5 bảo hành 2 năm cho máy, 5 năm cho block cạnh tranh trực tiếp với LG AP-C286KLA0 và Daikin FVQ71CVEB/RZR71MVMV.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin để quý khách nắm khi lựa chọn, lắp đặt, sử dụng máy lạnh tủ đứng… cho nhà hàng, khách sạn,quán cà phê…

Ước lượng 1HP cho 30 – 45m3 phòng.
LƯU Ý : Công suất máy lạnh còn bị ảnh hưởng bới các yếu tố khác như : vật liệu xây dựng, các thiết bị tạo ra nguồn nhiệt tác động đến không gian phòng và số lượng người nhiều hay ít, vì thế không phải nhà hàng, quán cà phê nào cũng có tiêu chuẩn giống nhau.

Thể tích khoản 30 m3 (khối) = 1.0 Hp
Thể tích khoản 45 m3 (khối) = 1.5 Hp
Thể tích khoản 60 m3 (khối) = 2.0 Hp

– Với thông tin trên, quý khác hàng có thể tự chọn ra công suất điều hòa cần thiết cho nhà hàng, quán cà phê của mình tùy theo diện tích, chiều cao và hướng nhà.

– Như vậy, khi mua máy lạnh tủ đứng lắp đặt cho nhà hàng, quán cà phê cần phải xem xét, tính toán tất cả các yếu tố có thể tác động đến hoạt động của máy để có thể chọn cho mình một máy lạnh có công suất phù hợp nhất và muốn được đều đó quý khách cần chuyên gia tư vấn am hiểu về chuyên môn cũng như giá cả thị trường để tư vấn cho quý khách rõ ràng nhất.

Quý khách hàng, có nhu cầu khảo sát và báo giá lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho nhà hàng, hội trường xin liên hệ cho chúng tôi để có giá và dịch vụ tốt nhất.

Máy Lạnh Triều An hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn coppy : https://maylanhtrieuan.com/tin-tuc/...-tu-dung-3hp-den-tu-Thai-Lan-gia-tot-447.html
 
Top